Connect with us

PINGBOOK

KOREA

2PM เปิดตัว 6 หนุ่มพร้อมเพลง ‘I Was Crazy For You’ เวอร์ชั่นเต็ม (2009-11-06)

2PM เปิดตัวภาพ 6 หนุ่มสมาชิก


สำหรับผลงานเพลงในอัลบั้มใหม่ของ 2PM อย่าง ‘I Was Crazy For You (너에게 미쳤었다)’ ที่มีการเปิดทีเซอร์เพลงผ่านเว็บไซต์หลักไปเมื่อวานนี้ (5 พฤศจิกายน) และได้รับความสนใจอย่างมากจากแฟนๆ ล่าสุด 6 พฤศจิกายน 2552 พวกเขาปล่อยเพลงเต็มออกมาผ่านทางเว็บไซต์ฟังเพลงออนไลน์เรียบร้อยแล้ว


การเค้าท์ดาวน์ของ 2PM ในครั้งที่ 2 ประจำสัปดาห์นี้ได้หยุดลงเมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน 2552 พร้อมกับเวลา 01:59:00 PM รวมถึงยังได้มีการเปิดทีเซอร์เพลงตัวอย่าง ‘I Was Crazy For You’ ในขณะเดียวกันกับอดีตหัวหน้าวง 2PM อย่างแจบอมที่ลาออกไปเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา ล่าสุดภาพของสมาชิกที่เหลือจำนวน 6 คนก็ได้ถูกเปิดเผยพร้อมกับภาพทีเซอร์ ‘I Was Crazy For You’ เรียกความสนใจจากแฟนๆท่ามกลางข้อสงสัยว่าพวกเขาจะทำกิจกรรมในรูปแบบ 6 คนต่อไปหรือไม่


สำหรับผลงานเพลงใหม่ที่เพิ่งจะเปิดตัวออกมาอย่าง ‘I Was Crazy For You’ เป็นฝีมือการเขียนเนื้อร้องโดยนักแต่งเพลงหน้าใหม่ไฟแรงอย่าง คิมอึนซู เจ้าของผลงานเพลง ‘You Might Come Back (돌아올지도 몰라)’ และยังได้ ‘FAME-J (โจจงซู)’ มาเป็นผู้ประพันธ์ทำนองเพลงนี้ โดยมีเนื้อหาเกี่ยวกับความรู้สึกของชายหนุ่มต่อการจากไปของหญิงสาวผ่านท่วงทำนองอันทรงพลังและเนื้อหาอันแสนเศร้า


ในช่วงต้นเพลงเริ่มด้วยทำนองแบบกลองมาร์ชให้ความรู้สึกแบบกดดันผสมผสานไปกับท่วงทำนองของเปียโนอันแสนเศร้า ซึ่งทั้งหมดได้รวมกันถ่ายทอดผ่านน้ำเสียงที่เต็มไปด้วยความเจ็บปวดของชายหนุ่ม โดยเฉพาะในท่อนแรพอันแสนกดดันของแทคยอน ก็ยิ่งเผยให้เเสน่ห์ในแบบของ 2PM ได้เป็นอย่างมากอีกด้วย


JYP Entertainment เปิดเผยว่า “เพลงนี้จะเน้นการเข้าถึงอารมณ์ของสมาชิก 2PM ที่มากขึ้นไปอีกเมื่อเทียบกับ ‘Getting Tired of Waiting’ ครับ เสริม “ในวันข้างหน้าแฟนๆสามารถเข้ามาติดตามในเว็บไซต์หลักของ 2PM กับทีเซอร์ที่เราเตรียมไว้เพื่อการโปรโมทที่หลากหลายอีกเป็นจำนวนมากด้วยครับ” เขากล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top