Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซนดัมบิ และ After School ถอนตัวงาน ‘2009 MAMA’ (2009-11-06)

‘2009 MAMA’ มึน.. ซนดัมบิ-After School ถอนตัวเข้าร่วมเหตุติดตารางงานอื่น


ซนดัมบิ (Son Dam Bi) และ After School เปิดเผยว่าพวกเธอจะไม่เข้าร่วมงาน 2009 MAMA(Mnet Asia Music Awards)


ก่อนหน้านี้ อินอู ต้นสังกัด จางยุนจอง และ พัคฮยอนบิน รวมถึง SM ต้นสังกัด โซนยอชิแด ซุปเปอร์จูเนียร์ ชายนี่ f(x) ได้ประกาศบอยคอตต์การเข้าร่วมในงานประกาศผลรางวัล ล่าสุด 6 พฤศจิกายน 2552 ต้นสังกัดของ ซนดัมบิ และ After School อย่าง Pledis Entertainment ออกมาเปิดเผยว่าศิลปินในค่ายไม่สามารถเข้าร่วมงานได้เช่นกัน


Pledis เปิดเผย "ในเดือนพฤศจิกายนช่วงที่จะมีงานประกาศผลรางวัล ซนดัมบิ ต้องเดินทางไปเปิดคอนเสิร์ตที่ลอสแองเจลลิสทำให้เธอไม่สามารถเข้าร่วมได้" เสริม "ในขณะที่ After School ก็กำลังจะเตรียมวางจำหน่ายมินิอัลบั้มใหม่ในช่วงสัปดาห์สุดท้ายของเดือนพฤศจิกายน ซึ่งทำให้เธอเข้าร่วมงานประกาศผลรางวัลนี้ได้ค่อนข้างยาก"


สำหรับ ซนดัมบิ ได้มีรายชื่อเข้าชิงในสาขา ‘นักร้องหญิงยอดเยี่ยม’ และ ‘House & Electronic’ ส่วน After School มีรายชื่อเข้าชิงในสาขา ‘นักร้องหน้าใหม่ยอดเยี่ยม’ จึงทำให้หลายฝ่ายมีการพูดคุยกันอย่างมาก


อนึ่ง หลังจากมีการเปิดเผยว่าได้มีการบอยคอตต์จาก 2 บริษัทคือ อินอู และ SM Entertainment ซึ่งจะไม่ส่งศิลปินใดๆเข้าร่วมงาน รวมถึงไอดอลชื่อดังอย่าง SS501 และ ซนดัมบิ กับ After School ที่จะไม่สามารถเข้าร่วมงานได้ ก็ทำให้เป็นที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ว่าจะต้องส่งผลกระทบอย่างร้ายแรงกับงานประกาศผลรางวัลครั้งแรกอย่าง ‘2009 MAMA’ อย่างแน่นอน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top