Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซงอิลกุก ดาราหน้าใหม่ผู้สร้างความประทับใจแก่ประชาชนมากที่สุด ! (2007-06-13)

จากผลการสำรวจของ DCinside.com โดยมี ฮาจองวู ตามมาเป็นอันดับที่สอง


ในเวลาของความนิยมดารารุ่นใหม่กำลังอยู่ในช่วงเติบโตที่สุด นักแสดงชาย ซงอิลกุก (Song Il Gook) ซึ่งผ่านงานละครเรื่องเยี่ยมอย่าง จูมง ที่ออกอากาศจบไปเมื่อราวต้นปีที่ผ่านมา ถูกจัดอันดับให้ขึ้นแท่นดาราหน้าใหม่ที่สร้างความประทับใจแก่ผู้โหวตมากที่สุด


ชุมชนกล้องดิจิตอลที่ใหญ่ที่สุดในเกาหลีนาม DC Inside ได้ทำผลสำรวจจากผู้ใช้อินเตอร์เน็ตตั้งแต่วันที่ 4 – 11 มิถุนายนที่ผ่านมาในหัวข้อ “ดารารุ่นใหม่ที่คุณประทับใจมากที่สุด” โดยผลสำรวจถูกเปิดเผยเมื่อวันที่ 12 มิถุนายนที่ผ่านมาจากผู้โหวตทั้งหมด 1,410 คน โดยดาราที่ได้อันดับสูงสุดมีจำนวนคะแนน 505 คะแนน (36%) นั้นเป็นของ ซงอิลกุก


จากลูกชายของนักแสดงชื่อดัง คิมอึลดง ทำให้ ซงอิลกุก รับงานละครหลากหลายเรื่องเริ่มตั้งแต่ Term of Endearment ทางช่อง KBS และเริ่มมีชื่อเสียงมากขึ้นจากละครเรื่อง Emperor of the Sea และล่าสุดคือ Jumong ที่ส่งให้เขาดังเป็นพลุแตกจากความนิยมในละครอย่างมาก


ตามมาด้วยอันดับที่สอง ซึ่งเป็นลูกของดาราดัง คิมยงกอน นักแสดงภาพยนตร์ ฮาจองวู ได้คะแนนโหวตทั้งหมด 215 คะแนน (15.3%) และเขาเริ่มเป็นที่รู้จักจากภาพยนตร์เรื่อง The Unforgiven , Breath และละครช่อง MBC ในเรื่อง H.I.T อีกทั้งเขายังเคยปรากฏตัวในภาพยนตร์เรื่อง Never Forever คู่กับนางเอกสาว Vera Farmiga


คิมจูฮยอก ไล่จี้ ฮาจองวูมาติดๆในอันดับสาม โดยเขาเป็นลูกชายของ คิมมูแซง และเริ่มเข้าวงการในปี 1988 ผ่านการแสดงความสามารถของตนทางช่อง SBS ภายหลังจากนั้นเขาก็เริ่มรับงานภาพยนตร์เช่น Singles, Mr.Hong/Mr. Handy และล่าสุดละครเรื่อง Lovers in Prague


สำหรับดาราที่เหลือนั้นก็มีเช่น จางนารา ได้อันดับที่ 4 ด้วยคะแนน 93 คะแนน (6.6%) และ โจซึงอู ชูซังมิ ร่วมไปถึง อีรู นักร้องชื่อดัง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top