Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เยซอง (Ye Sung) เตรียมร่วมโชว์ ‘Ring Ding Dong’ กับชายนี่ (SHINee) ขณะที่จงฮยอนรักษาตัวไข้หวัดใหญ่ 2009 (2009-11-05)

เยซอง (Ye Sung) แห่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) เตรียมปรากฏตัวในรายการ KBS 2TV ‘Music Bank’ พร้อมกับขึ้นโชว์เพลง ‘Ring Ding Dong’ แทนหนึ่งในสมาชิกวง ชายนี่ (SHINee) อย่าง จงฮยอน (Jong Hyun) ที่ได้รับเชื้อไข้หวัดใหญ่ 2009


SM Entertainment เปิดเผยเมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน 2552 กล่าว “เยซอง ตัดสินใจขึ้นโชว์ในเพลง ‘Ring Ding Dong’ เพื่อเป็นการสนับสนุนท่ามกลางมิตรภาพระหว่างเพื่อนในค่ายอย่างวง ชายนี่ (SHINee) อีกทั้งเขาก็ยังหวังว่าจงฮยอนจะสามารถหายจากโรคนี้ได้ในเร็ววันด้วยครับ” เสริม “เยซองจะโชว์เพลง ‘Ring Ding Dong’ ด้วยการร้องในท่อนของจงฮยอนครับ” เขากล่าว


โดยก่อนหน้านี้เพลง ‘Ring Ding Dong’ ก็สามารถคว้าอันดับที่ 1 ในรายการเพลงโทรทัศน์ทั้ง Music Bank และ Ingygayo มาโดยถ้วนหน้าอีกด้วยเช่นกัน


เมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายน 2552 SM Entertainment เปิดเผยว่า จงฮยอน แห่ง ชายนี่ ได้รับเชื้อไข้หวัดใหญ่ 2009 ส่งผลให้ต้นสังกัดงดกิจกรรมของเขาทั้งหมดเพื่อให้พักผ่อนก่อนที่ร่างกายจะหายดี โดยล่าสุดก็ได้รับการเปิดเผยว่าจงฮยอนนั้นมีอาการที่ดีขึ้นตามลำดับและคาดว่าจะกลับมาเป็นปกติได้ในเร็วๆนี้


อย่างไรก็ตามจากการเปิดเผยเพื่อสร้างความมั่นใจต้นสังกัดจะรอให้อาการของเขาหายดีเสียก่อนจึงจะให้เริ่มทำกิจกรรมได้อีกครั้งหนึ่ง


อนึ่ง ชายนี่คัมแบ็คพร้อมกับผลงานมินิอัลบั้มชุดที่ 3 ‘2009, Year Of Us’ เมื่อประมาณ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมาและได้รับความรักอย่างมากจากแฟนๆ


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top