Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จางดงกอน (Jang Dong Gun) เผยคบหาดูใจกับ โคโซยอง (Ko So Young) ได้กว่า 2 ปีแล้ว (2009-11-05)

จางดงกอน (Jang Dong Gun) และ โคโซยอง (Ko So Young) ประกาศอย่างเป็นทางการว่าทั้งคู่นั้นกำลังคบกันดูใจกัน


AM Entertainment ต้นสังกัด จางดงกอน เปิดเผยว่า "หลังจากที่ทั้งคู่มีความสนิทสนมกันในฐานะเพื่อนเป็นเวลานาน ล่าสุดความสัมพันธ์นั้นก็ได้พัฒนาขึ้นและกลายเป็นคนรักเรียบร้อยแล้วครับ"


อย่างไรก็ตามต้นสังกัดได้ปฏิเสธข่าวลือเกี่ยวกับการวางแผนการแต่งงานของคนทั้งคู่ กล่าว "เรื่องที่มีสำนักข่าวบางสำนักลงข่าวเมื่อช่วงเช้าว่าทั้งคู่จะแต่งงานกันในเดือนธันวาคมนี้ ไม่เป็นความจริงครับ ตอนนั้นทั้งคู่ยังไม่ได้มีการพูดคุยถึงรายการละเอียดในการแต่งงานแต่อย่างใดครับ" เขากล่าว


ก่อนหน้านี้ทั้ง จางดงกอน และ โคโซยอง เคยกลายเป็นประเด็นการพูดคุยในข่าวลือถึงความสัมพันธ์ตั้งแต่ได้ร่วมงานกันในภาพยนตร์เรื่อง ‘Love Wind, Love Song’ เมื่อปี 2542 อย่างไรก็ตามในเวลานั้นทั้งคู่ได้ออกมาปฏิเสธในข่าวลือดังกล่าว


จางดงกอน นักแสดงแถวหน้าของเกาหลีที่เริ่มเข้าสู่วงการการแสดงตั้งแต่ปี 2536 และหลังจากนั้นเขาก็ได้รับรางวัลการแสดงพร้อมกับเสียงชื่นชมในความสามารถของเขาอย่างต่อเนื่อง


ทางด้านโคโซยองนั้นเคยปรากฏตัวในภาพยนตร์เรื่อยมาตั้งแต่ปี 2546 เช่นกัน เธอทะยานขึ้นแท่นนักแสดงชั้นนำกับผลงานภาพยนตร์เรื่อง ‘BEAT’ เมื่อปี 2540 โดยเป้นผลงานที่ได้ประกบคู่กับ จองอูซอง (Jung Woo Sung)


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top