Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Rain ยกเลิกการทัวร์คอนเสิร์ตในอเมริกา เหตุเพราะชื่อ Rain ! (2007-06-13)

จากการรายงานของเอเจนซี่เมื่อวานนี้ นักร้องหนุ่มสัญชาติเกาหลีใต้ ได้เลื่อนการทัวร์คอนเสิร์ตในสหรัฐอเมริกาอย่างไม่มีกำหนด สาเหตุจากข้อพิพาทระหว่างวงดนตรีและสตูดิโอเพลงที่ Rain ใช้ชื่อเดียวกันกับเขา


Star M Entertainment ผู้จัดคอนเสิร์ตทัวร์รอบโลกของเรนในครั้งนี้กล่าวว่า มีการฟ้องร้องไม่ให้ Rain ใช้ชื่อ Rain ในระหว่างออกทัวร์คอนเสิร์ตในอเมริกาซึ่งเดิมทีนั้นมีแผนจะเริ่มทัวร์ในอาทิตย์นี้แล้ว “ตอนนี้เราก็ต้องเลื่อนทัวร์ออกไปก่อนครับ แต่ว่าจะกลับมาจัดอย่างแน่นอนทันทีที่สะสางปัญหาเหล่านี้ได้แล้ว” โฆษกของ Star M กล่าว


เดิมทีนั้นเรนมีแผนจะทัวร์คอนเสิร์ตตามรัฐใหญ่ต่างๆเช่น ฮาวาย แอตแลนต้า นิวยอร์ค ซานฟรานซิสโก และ ลอสแองเจลลิส โดยใช้เวลาทัวร์ตั้งแต่วันที่ 15 – 30 มิถุนายน 2550 แต่ทว่า Rain Corporation ซึ่งมีวงของตนในชื่อ Rain อีกทั้งยังดำเนินธุรกิจด้านห้องอัด ทำเรื่องฟ้องร้องนักร้อง Rain สัญชาติเกาหลี กับศาลเนวาด้า เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ไม่ให้ใช้ชื่อ Rain ในการทัวร์คอนเสิร์ตในอเมริกา


นับตั้งแต่ปี 2002 ตั้งแต่นักร้องหนุ่มเรน วัย 25 ปีเข้าสู่วงการ เขาก็เรียกตัวเองว่า Rain มาตลอดในทุกๆคอนเสิร์ตไม่ว่าจะเป็นบ้านของตนหรือต่างประเทศ การเป็น “คลื่นเกาหลี” บนเส้นทางแห่งเสียงเพลง รวมไปถึงงานภาพยนตร์ และงานละครนี้ทำให้ชื่อ Rain เป็นทีรู้จักอย่างกว้างขวางในแถบอาเซียน


ในปี 2006 เรนออกทัวร์คอนเสิร์ตยาวนานกว่า 6 เดือนจาก 11 ประเทศก่อนที่เขาจะเริ่มบุกตลาดอเมริกาอย่างจริงจัง ผู้จัดกล่าว


เรนยังเป็นนักร้องสัญชาติเกาหลีคนแรกที่ได้มีชื่อติดอยู่ในทำเนียบ 100 บุคคลที่สวยที่สุด และ 100 บุคคลที่มีอิทธิพลที่สุด จากนิตยสารไทมส์อีกด้วย

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top