Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยุนโซอี (Yoon So Yi) แทน คิมมินจอง ประกบ อีจุนกิ ใน MBC ‘HERO’ (2009-11-04)

ยุนโซอี (Yoon So Yi) เตรียมรับบทเป็นนางเอกสาวแทน คิมมินจอง (Kim Min Jung) ที่เพิ่งจะถอนตัวไปในผลงานละคร MBC ‘HERO’


เดิมที คิมมินจอง รับบทเป็นนางเอกสาวประกับคู่กับนักแสดงหนุ่มสุดฮ็อต อีจุนกิ (Lee Jun Ki) อย่างไรก็ตามล่าสุดเธอได้ถอนตัวจากงานแสดง อันมีเหตุมีจากอาการบาดเจ็บบริเวณหัวไหล่ที่เกิดจากการถ่ายทำละครเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ส่งผลให้เธอไม่สามารถเคลื่อนไหวได้อย่างสะดวกและไม่สามารถเข้าร่วมถ่ายทำละครได้


ทีมงานละครเปิดเผยว่า “เราเริ่มสอบถามไปยังคุณยุนโซอีได้สักระยะแล้วครับกับการเข้ามาร่วมเล่นในละครเรื่องนี้ แต่เหตุที่เธอยืนยันคำตอบล่วงเลยมาจนถึงเมื่อช่วงคืนที่ผ่านมา ก็เนื่องจากเธอกำลังยุ่งอยู่กับการถ่ายทำภาพยนตร์ครับ” เขากล่าว


‘HERO’ เป็นเรื่องราวของผู้รายงานข่าวแถวหน้าของเกาหลี และชาวเมืองที่ต่อกรกับการใช้อำนาจในการด้านคอรัปชั่นของผู้มีอิทธิพล จินโดฮยอก (รับบทโดย อีจุนกิ) เป็นนักข่าวหนุ่มเลือดร้อนที่เต็มเปี่ยมไปด้วยไหวพริบและความสามารถ แต่ต้องกลับมาพบกับชีวิตที่เหลวแหลกและสิ้นท่า หลังจากที่หญิงสาวที่ตนรักต้องลาโลกใบนี้ไป ภายหลังเขาได้ตัดสินใจที่จะเริ่มต้นชีวิตใหม่ด้วยการช่วยเหลือเหยื่อที่ตกเป็นเป้าหมายของอาชญากรรมในสังคม เขากลายเป็นวีรบุรุษยุคใหม่ที่ต่อต้านความอยุติธรรม ในขณะที่ จูแจอิน (รับบทโดย คิมมินจอง/ภายหลังถอนตัวแล้ว) ตำรวจสาวทีมฆาตกรรมที่มีสัมผัสอันแรงกล้าและความรับผิดชอบซึ่งได้ถูกลิขิตให้เธอต้องเข้ามาพัวพันกับ จินโดฮยอก ผ่านการเล่าเรื่องราวสุดมันเรียกเสียงหัวเราะได้อย่างไม่หยุดหย่อน นอกจากทั้งสองแล้วยังมีนักแสดงอื่น อาทิ แบกยุนชิก (Baek Yoon Shin), ออมกีจุน (Uhm Ki Joon) และ ชินจูอา (Shin Joo Ah)


‘HERO’ ผลงานละครเรื่องใหม่ของ อีจุนกิ (Lee Jun Ki) เตรียมออกอากาศต่อจาก ‘Heading to the Ground’ ในวันที่ 18 พฤศจิกายน 2552

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top