Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ตามรอยความน่ารักสดใสไปกับ 2 พรีเซนเตอร์ ชอย ซี วอน และโฟร์—มด ในเบื้องหลังการถายทำภาพยนตร์โฆษณา 12 Plus Extra Whitening Roll On Fruity Almond Milk (2007-06-12)

เสียงกรี๊ดดังสนั่นหวั่นไหวทันทีเมื่อชอย ซี วอน ปรากฏตัวขึ้น เพื่อมาถ่ายทำภาพยนตร์โฆษณาในฐานะ          พรีเซนเตอร์อีกครั้ง ให้กับผลิตภัณฑ์ทเวลฟ์ พลัส เอ็กซ์ตร้า ไวท์เทนนิ่ง โรลออน ฟรุ้ตตี้ อัลมอนด์ มิลค์ (12 Plus Extra Whitening Roll On Fruity Almond Milk) ร่วมกับพรีเซนเตอร์คนไทย ที่มีความน่ารักสดใสไม่แพ้กัน กับน้องร้องดูโอมาแรงที่สุดในยุคนี้ โฟร์ – มด ที่สตูดิโอมูนสตาร์ ในบรรยากาศที่เป็นกันเอง


เริ่มต้นบรรยากาศของการถ่ายทำด้วยซีนที่ ซี วอน นั่งอ่านหนังสือรีแลกซ์อยู่ที่ห้อง  แล้วจู่ๆ ก็มีภาพปรากฏขึ้นมาที่จอโทรทัศน์ เป็น 2 สาวโฟร์ – มด ที่กำลังร้องเพลงคล้ายมิวสิควิดีโอ และในมือก็ถือผลิตภัณฑ์ทเวลฟ์ พลัส เอ็กซ์ตร้า ไวท์เทนนิ่ง โรลออน ฟรุ้ตตี้ อัลมอนด์ มิลค์ ชอย ซี วอน เห็นถึงความน่ารักสดใสของทั้ง 2 สาว จึงอดไม่ได้ที่จะต้องดู แล้วจู่ๆ ผลิตภัณฑ์ทเวลฟ์ พลัส เอ็กซ์ตร้า ไวท์เทนนิ่ง โรลออน ฟรุ้ตตี้ อัลมอนด์ มิลค์       ก็หลุดออกมาจากโทรทัศน์ มาอยู่ในมือของ ซี วอน ซึ่งซีนนี้เองที่ซี วอน จะต้องทำท่าทางตกใจ ที่ผลิตภัณฑ์หลุดออกมาจากโทรทัศน์ ซึ่งซี วอน เองบอกว่ายากสุดๆ เพราะไม่รู้ว่าจะต้องทำท่าตกใจประมาณไหน สุดท้ายพระเอกของเราก็ทำท่าตกใจได้อย่างน่ารัก น่าหยิก เป็นที่สุด จากนั้น 2 สาวโฟร์ – มด ก็ขอผลิตภัณฑ์คืน         แต่ ซี วอน ไม่ยอมให้ ทั้ง 2 สาวจึงต้องออกมาจากโทรทัศน์ เพื่อมาทวงของคืน ต่อมาก็เป็นซีนที่ทั้ง 2 สาวต้องยื้อแย่งผลิตภัณฑ์จาก ซี วอน เผยให้เห็นถึงความขาวของใต้วงแขน จนสุดท้าย 2 สาว โฟร์ – มด ก็ได้ผลิตภัณฑ์คืนไป  ซี วอน ก็จะหันมาพูดกับกล้องว่า “น่ารักเน๊อะ”  ด้วยการทำงานที่เป็นมืออาชีพทั้งคู่ ทั้งพรีเซนเตอร์ซูเปอร์สตาร์จากเกาหลี และพรีเซนเตอร์คนไทย จึงทำให้การถ่ายทำภาพยนตร์โฆษณาดำเนินไปอย่างรวดเร็วภายในหนึ่งวันเท่านั้น และแล้วก็ถึงเวลาสุดหล่อ ซี วอน ของเราต้องกลับไปพักผ่อน บรรดากองทัพแฟนคลับก็ขยายหลอดเสียงกันอีกรอบ เมื่อซี วอน ออกมาจากสตูดิโอ พร้อมทักทายแฟนคลับที่ตามมาให้กำลังใจกัน ก่อนจะขึ้นรถออกไป


รอชมผลงานโฆษณาตัวล่าสุด ที่มีชื่อว่า “ TV “ แสดงโดยชอย ซี วอน และ 2 สาวโฟร์ – มด ที่ต่างก็ตั้งใจทำงานกันอย่างเต็มที่ได้ โดยจะเริ่มออนแอร์ในวันที่ 23 มิถุนายนศกนี้แน่นอน และสามาถหาซื้อผลิตภัณฑ์         ทเวลฟ์ พลัส เอ็กซ์ตร้า ไวท์เทนนิ่ง โรลออน ฟรุ้ตตี้ อัลมอนด์ มิลค์ กันได้ที่ร้านค้าและห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป



1 . Scene ที่ ชอย ซี วอน นั่งพักผ่อนอ่านหนังสือและชมโทรทัศน์ดูมิวสิคของโฟร์ – มด



2. Scene ที่ ผลิตภัณฑ์ 12 Plus Extra Whitening Roll On Fruity Almond Milk หลุดออกมาจากโทรทัศน์สู่มือของชอย ซี วอน




3. Scene ที่ โฟร์ – มด ออกมาจากโทรทัศน์เพื่อมาขอ 12 Plus Extra Whitening Roll On Fruity Almond Milk จากชอย ซี วอน คืน





4.Scene ที่ โฟร์ – มด จะต้องยื้อแย่งเอาผลิตภัณฑ์คืนมาจากซี วอน ให้ได้ ซึ่ง ชอย ซี วอน   ก็ไม่ยอมคืนให้ง่ายๆ




5. Scene ที่ โฟร์ – มด ได้ผลิตภัณฑ์คืนมาแล้ว และยื้อแย่งกันเอง เผยให้เห็นวงใต้งแขนที่เรียบเนียน และขาว




6. Scene ที่ ชอย ซี วอน จะหันมาพูดว่ากล้องว่า “น่ารักเน๊อะ”




เบื้องหลังการถ่ายทำภาพยนตร์โฆษณา ที่ทั้ง 3 พรีเซนเตอร์ต่างตั้งอกตั้งใจทำงานกันอย่างมาก




ชอย ซี วอน และโฟร์ – มด กำลังดูมอนิเตอร์ที่ได้แสดงไป

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top