Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เตรียมพบมหกรรมเกาหลี สุดยิ่งใหญ่ Korea Festival 2009 “Snowy Korea In Thailand” เซ็นทรัลเวิลด์ 27-29 พ.ย.นี้ (2009-11-02)

Korea Festival 2009 “Snowy Korea In Thailand”


เตรียมตัวพบกับงานเฉลิมฉลองครั้งยิ่งใหญ่  Korea Festival 2009 “Snowy Korea In Thailand” อันเกิดจากความร่วมมือของบริษัท เคทีซีซี จำกัด, แฮปปี้โคเรีย, องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาหลี, กระทรวงวัฒนธรรมเกาหลี และ สถานฑูตเกาหลี ในระหว่างวันที่ 27-29 พฤศจิกายนนี้ ณ ลานเซ็นทรัลเวิลด์ หน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์


พบกับการแสดงระดับสุดยอดมากมายที่ส่งตรงมาจากเกาหลี อาทิ การแสดงแฟชั่นโชว์ จัมพ์โชว์ การออกบูธร้านอาหารเกาหลี และเทศกาลภาพยนตร์เกาหลี พร้อมพบกับหนึ่งในนักแสดงนำสุดหล่อจาก ภาพยนตร์เรื่อง The Legend ยุน แทยัง (Yoon Tae Young) ที่จะเดินทางมาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้


นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมเอาใจวัยมันส์อย่างการประกวดร้องเพลง พร้อมกรรมการจากค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ของเกาหลี และสังกัดดาราชื่อดังมากมายอย่าง JYP Entertainment, GNG (ต้นสังกัดของนักแสดงชื่อดัง เช่น ซอ โดยอง) CUBE (ต้นสังกัดของเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง 4minutes) และ Starship Entertainment (ต้นสังกัดของ K.Will)


งานนี้ชมฟรี!!!! ตลอด 3 วันเต็ม ณ ลานเซนทรัลเวิลด์ ศูนย์การค้าเซนทรัลเวิลด์ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.k-tcc.co.th





Korea Festival 2009
Star Audition
I Love Korea I Love Korea Star.


ถ้าคุณมีความฝัน และความสามารถ เราเปิดโอกาสให้คุณได้แสดงความสามารถ พร้อมโอกาสในการก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงเกาหลีกับค่ายดัง JYP Entertainment, GNG (ต้นสังกัดของนักแสดงชื่อดัง เช่น ซอ โดยอง) CUBE (ต้นสังกัดของเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง 4minutes) และ  Starship Entertainment(ต้นสังกัดของ K.Will) กับ Korea Festival Star Audition 2009 รับสมัครตั้งแต่วันนี้- 25 พฤศจิกายน 2552 ทาง www.happytokorea.com
แล้วพบกันในงาน Korea Festival 2009 “Snowy Korea In Thailand” วันที่ 27-29 พฤศจิกายนนี้ ณ ลานเซ็นทรัลเวิลด์ สแควร์ เอ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์


รายละเอียดการ Audition
1. รับสมัครบุคคลผู้มีความสามารถ อายุตั้งแต่ 12- 25 ปี
2. ประเภทการประกวด นักร้อง บีบอย นางแบบ/นายแบบ
3. รางวัลสำหรับผู้ชนะเลิศในการประกวด
รางวัลชนะเลิศ อันดับ 1 : ถ้วยรางวัล และตั๋วเครื่องบินไปกลับเกาหลี เพื่อแนะนำตัวกับต้นสังกัดในเกาหลี
รางวัลชนะเลิศ อันดับ 2 : (ลำดับที่ 2-3) ได้รับเลือกให้เป็นพรีเซนเตอร์ของ องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาหลี และโอกาสในการแนะนำตัวกับต้นสังกัดในเกาหลี
รางวัลชนะเลิศ อันดับ 3 : (ลำดับ 4-5) ได้รับเลือกให้เป็นพรีเซนเตอร์ของ บริษัท เคทีซีซี จำกัด และโอกาสในการแนะนำตัวกับต้นสังกัดในเกาหลี
รางวัลชนะเลิศ อันดับ 4 : โอกาสในการแนะนำตัวกับต้นสังกัดในเกาหลี     
4 . กรุณาดาวน์โหลดใบสมัครใน www.happytokorea.com และส่งกลับมาที่ ktccaudition2009@gmail.com

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top