Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ทิฟฟานี่ (Tiffany) เผย ‘8 สมาชิก โซนยอชิแด เป็นแก๊งต้มตุ๋นค่ะ!’ (2009-11-02)

ทิฟฟานี่ (Tiffany) สมาชิกในวง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) เปิดเผยว่า “สมาชิกโซนยอชิแดทั้ง 8 คนเป็นพวกแก๊งต้มตุ๋นค่ะ” เธอกล่าวทำเอาทุกคนในห้องส่งหัวเราะครืน


ทิฟฟานี่ ได้เป็นศิลปินรับเชิญในรายการ SBS ‘Strong Heart (คังชิมจัง)’ ที่เตรียมออกอากาศในวันที่ 3 พฤศจิกายนนี้ โดยในรายการเธอเปิดเผย่ว่า “สมาชิก(โซนยอชิแด)ทุกคนชอบรวมหัวกันตั้งแก๊งกดขี่ข่มเหงฉันค่ะและมันก็ไม่ใช่แค่ครั้งสองครั้งด้วยนะคะ” เธอกล่าวเปิดประเด็นด้วยอาการปรี๊ด


ทิฟฟานี่ กล่าว “คือฉันเป็นคนที่ไม่ค่อยรู้ศัพท์ยากๆในภาษาเกาหลีค่ะ และด้วยเหตุนี้เองทำให้เพื่อนๆชอบเอาเรื่องนี้มาหาทางแกล้งฉันบ่อยมากๆ” เสริม “อย่างเมื่อไม่นานมานี้กับคำว่า ‘บยอรุค (벼룩/แปลว่าหมัด)’ แต่เพื่อนๆฉันมาบอกว่าคำนี้มันก็คล้ายๆกับ ลุคของทหารเรือ หรือ ลุคแบบนักเรียนๆ ซึ่งเป็นคำที่ใช้กับชื่อแฟชั่นใหม่ล่าสุด และมันก็ตรงกับคำว่า ‘ลุค(Look/룩)’ ค่ะ ซึ่งนั่นก็ทำให้ฉันเชื่อแบบนั้นค่ะ มันเล่นเอาฉันเกือบปล่อยไก่ครั้งใหญ่ไปแล้วนะคะเนี่ย!” หลังจากล่าวจบทั้งห้องส่งก็ระเบิดเสียงหัวเราะออกมาอย่างสนุกสนาน


ด้วยเหตุนี้ทำให้ทิฟฟานี่ได้เรียกพวกเธอว่า “แก๊งต้มตุ๋น 8 สมาชิกโซนยอชิแด” และเธอก็ยังได้เปิดเผยเรื่องราวที่ได้โดนเพื่อนๆแกล้งเป็นชุดๆในตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา จนสร้างเรียกหัวเราะจากทุกคนได้อย่างต่อเนื่อง


อนึ่ง ในวันนี้ยุนอา (Yoon Ah) ก็ยังได้เข้าร่วมบันทึกเทปในรายการด้วย โดยเมื่อไม่กี่เดือนก่อนเธอได้ประสบกับเหตุการณ์ที่ทุกคนต่างเรียกว่า ‘คลิปเหตุการณ์คว่ำบาตรทิฟฟานี่’ ซึ่งเธอก็ได้กล่าวถึงเรื่องนี้อย่างระมัดระวัง


สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้นเป็นภาพจากคลิปวีดีโอที่ถูกถ่ายโดยชาวเน็ตเมื่อพวกเธอกำลังเตรียมตัวขึ้นโชว์เพลงบนเวที ในขณะนั้นเองยุนอาก็ได้เปิดกระโปรงทิฟฟานี่และพูดเกี่ยวกับปัญหาของกางเกงซับใน ซึ่งหลังจากนั้นก็ทำให้เกิดความเข้าใจผิดในโลกอินเตอร์เน็ตกันลุกลามใหญ่โตจนบางคนถึงกับกล่าวว่า ‘ยุนอาจะคว่ำบาตรทิฟฟานี่อย่างงั้นเหรอ’ จนกลายเป็นประเด็น ‘เหตุการณ์คว่ำบาตร’ ท่ามกลางความเข้าใจผิดกันไปในที่สุด ซึ่งหลังจากเหตุการณครั้งนั้น ได้ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงอะไรของคนทั้งคู่บ้างก็จะได้มาเปิดเผยเรื่องราวผ่านทางรายการทั้งหมด


ยุนอา กล่าว “ช่วงนั้นฉันเป็นโรคกลัวกล้องแบบสุดๆเลยค่ะ” อีกทั้งเธอได้เปิดเผยถึงเรื่องราวข่าวลือร้ายๆที่เธอได้รับจนเล่นเอาเธอทำอะไรไม่ถูกและต้องจมอยู่กับความเศร้าที่มีอยู่ภายในจิตใจเพียงคนเดียว


เตรียมพบกับเรื่องราวในใจอย่างตรงไปตรงมาของ ทิฟฟานี่ และ ยุนอา ได้ในรายการ SBS ‘Strong Heart’ ออกอากาศ 3 พฤศจิกายน 2552 เวลา 23.05 น.



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top