Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ฮันซึงยอน (KARA) หลั่งน้ำตาให้กับช่วงเวลาแห่งความยากลำบากของ KARA (2009-11-02)

ฮันซึงยอน (Han Seung Yeon) แห่งคาร่า (KARA) เปิดเผยเรื่องราวในช่วงเวลาแห่งความยากลำบากพร้อมกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่


ในระหว่างการบันทึกเทปรายการ SBS ‘Strong Heart (คังชิมจัง)’ ฮันซึงยอน ได้เข้าร่วมในรายการและระหว่างถึงช่วงที่เธอต้องพูดนั้น ด้วยน้ำตาของเธอก็ทำเอาผู้ร่วมรายการในห้องส่ง ต่างกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่เลยทีเดียว


ในวันนี้ฮันซึงยอนหยิบยกประเด็นเรื่องที่จะพูดในหัวข้อ ‘ปกป้องคาร่า!’ ซึ่งก็ได้ทำให้ทุกคนในรายการต่างมีความสงสัยกันอย่างถ้วนหน้า เมื่อถึงเวลาของเธอ ฮันซึงยอนกล่าว “เพราะการที่ฉันมีแต่รอยยิ้มในรายการโทรทัศน์ ทำให้คนจำนวนมากเห็นฉันแต่ในด้านที่สดใสร่าเริงค่ะ” ในขณะเดียวกันเธอก็ยังได้เล่าเรื่องที่ยังไม่เคยเปิดเผยในรายการโทรทัศน์มาก่อน ถึงช่วงเวลาแห่งความยากลำบากในการทำกิจกรรมใหม่ๆ รวมไปถึงเรื่องราวเบื้องหลังในกลุ่มสมาชิกของพวกเธอที่จะต้องทำให้ทุกคนต่างอึ้งกันถ้วนหน้า


ฮันซึงยอน เปิดเผยว่ามีครั้งหนึ่งที่เธอได้ทราบข่าวว่าหนึ่งสมาชิกในวงซึ่งเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่ช่วงเป็นศิลปินฝึกหัดกำลังจะถอนตัวออกจากวง และเรื่องนี้ทำให้พวกเธอช็อคเป็นอย่างมาก หลังจากเหตุการณ์ในครั้งนั้น ก็ถึงขึ้นที่นำไปสู่คำถามถึงการคงอยู่ต่อไปของคาร่า ไปจนถึงเรื่องราวความเจ็บปวดต่างๆที่ค่อยๆเปิดเผยออกมาจากปากของเธอที่ละเรื่องไจนทำให้น้ำตาของเธอเริ่มไหลรินออกมา


จากเรื่องราวความความเจ็บปวดเมื่อตอนทำกิจกรรมในช่วงแรก ทำให้เธอหลังน้ำตาให้กับสิ่งที่ยังไม่เคยลืมในสิ่งต่างๆที่ผ่านมา


ฮันซึงยอนกล่าวทั้งน้ำตา “ฉันให้สัญญากับตัวเองว่าจะปกป้องคาร่า ฉันจะทำทุกๆอย่างเพื่อให้ชื่อของคาร่าเป็นที่รู้จักจากทุกคน และนั่นเองก็เป็นจุดเริ่มต้นของการทำงานอย่างเอาเป็นเอาตายค่ะ” เธอกล่าว


เทปนี้ออกอากาศ 3 พฤศจิกายน 2552 เวลา 11.05 น. ทาง SBS

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top