Connect with us

PINGBOOK

KOREA

f(x) (เอฟเอ็กซ์) เตรียมพรีเซ็นเตอร์แบรนด์ช้อปปิ้งออนไลน์ ‘Auction’ (2009-11-02)

f(x) (เอฟเอ็กซ์) หลังจากที่ได้รับเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์โทรศัพท์มือถือ, เครื่องกีฬา ล่าสุดพวกเธอก็กลับมาอีกครั้งพร้อมกับมาดพรีเซ็นเตอร์หลักของเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ Auction (www.auction.co.kr) โดยในระยะเวลา 1 ปีนักจากนี้พวกเธอจะได้ทำกิจกรรมในฐานะตัวแทนของแบรนด์อันจะมาพร้อมกับภาพลักษณ์ที่หลากหลายต่อไป


ทีมการตลาด Auction เปิดเผยว่า "ด้วยการที่ f(x) เป็นหนึ่งในเกิร์ลกรุ๊ปที่มีสไตล์ไอคอนซึ่งกำลังได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ในขณะเดียวกันทางด้าน Auction ก็เป็นแบรนด์ที่เกาะติดในเทรนด์อยู่ตลอดเวลา ทำให้เราคิดว่าเธอสามารถเข้ากับแบรนด์เราได้เป็นอย่างดี และนี่คือเหตุผลหลักที่เราเลือกพวกเธอ" เสริม "ด้วยการที่พวกเธอมีแฟชั่นและสไตล์ที่ล้ำหน้า เราหวังว่าจะสามารถถ่ายทอดเอาความเป็น Auction ออกมาได้อย่างลงตัว" ทีมงานกล่าว


ทางด้าน Auction เปิดเผยว่าขณะนี้ผู้ที่เป็นพรีเซ็นเตอร์ในหมวดเครื่องใช้จำเป็นในการดำรงชีวิตคือ โคฮยอนจอง ซึ่งก็ได้รับความนิยมจนประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ด้วยเหตุนี้ทำให้การนำ f(x) ที่มาพร้อมกับภาพลักษณ์อันแสนสดใส ก็จะได้มาช่วยเปิดตลาดในหมวดแฟชั่นและสินค้าทั่วไปซึ่งจะเจาะกลุ่มตลาดวัยรุ่นโดยตรง


ภายในต้นเดือนพฤศจิกานี้พวกเธอจะเข้าร่วมถ่ายทำโฆษณาและเริ่มทำกิจกรรมต่างๆในฐานะพรีเซ็นเตอร์ของ Auction ในขณะเดียวกันโฆษณาชิ้นนี้ก็จะเตรียมออกอากาศในช่วงปลายเดือนพฤศจิกายนต่อไป


f(x) กล่าว "ดีใจมากเลยค่ะที่ได้เป็นตัวแทนของแบรนด์ Auction พวกเราจะพยายามอย่างหนักสำหรับกิจกรรมที่หลากหลายในวันข้างหน้าค่ะ"


อนึ่ง f(x) เตรียมเปิดตัวซิงเกิ้ลแรก “Chu~♡” ในวันที่ 9 พฤศจิกายน 2552

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top