Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชินซึงฮุน (Shin Seung Hoon) เตรียมเปิดตัวมินิอัลบั้มชุดที่ 2 สัปดาห์หน้า (2009-11-02)

ชินซึงฮุน (Shin Seung Hoon) เผยอัลบั้มภาพแจ็คเก็ตก่อนคัมแบ็คงานเพลงชุดใหม่


เมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน 2552 เพื่อเป็นการฉลองเดบิวในรอบ 19 ปี ชินซึงฮุน ได้มอบของขวัญสุดพิเศษให้กับแฟนคลับผ่านทางเว็บไซต์หลัก โดยเป็นภาพแจ็คเก็ตในมินิอัลบั้มชุดที่ 2 ‘LOVE O’ CLOCK’ และด้วยภาพลักษณ์ที่ดูเป็นผู้ดีมาดเนี๊ยบของเขา ทำให้ทันทีที่เปิดตัวออกมาแฟนๆต่างก็ให้ความสนใจกันเป็นจำนวนมาก


สำหรับภาพแจ็คเก็ตในครั้งนี้ ชินซึงฮุน มาพร้อมกับโทนสีดำที่ใช้ฉากหลักเป็นรูปนาฬิกาอันเหมาะเจาะกับชื่ออัลบั้มอย่าง ‘LOVE O’ CLOCK’ ซึ่งเขาก็ได้เผยให้เห็นถึงภาพลักษณ์แบบผู้ดีอย่างชัดเจนเลยทีเดียว


ผู้ที่รับหน้าที่เป็นช่างภาพให้กับผลงานชุดนี้คือ คิมแดฮยอง ซึ่งเคยเผยการทำงานกับศิลปินแถวหน้าของเกาหลีมาเป็นจำนวนมาก รวมถึงผู้ที่ออกแบบอัลบั้มก็คือนักออกแบบชื่อดังของเกาหลีอย่าง คังยุนบอม นั่นเอง


ไม่เพียงเท่านั้น ภายในเพลงชุดใหม่เขาจะมาเล่าเรื่องเหตุการณ์ต่างๆไม่ว่าจะเป็น การพบกันและการพรากจาก รวมถึงช่วงเวลาหลังจากนั้นภายใต้ชื่อแนวคิด 5 รูปแบบคือ ‘WISH (ความปรารถนา)’, ‘FLUTTER (ตื่นเต้น)’ ‘FOOLISH (หลงงมงาย)’ ‘ABANDONMENT (การทอดทิ้ง)’ และ ‘LONESOME (ความเหงา)’ ซึ่งเขาก็จะได้มาเผยให้เห็นอารมณ์ที่หลากหลายให้แฟนๆได้ชมกัน


อนึ่ง มินิอัลบั้มชุดที่ 2 ของชินซึงฮุนเตรียมวางจำหน่ายในวันที่ 12 พฤศจิกายน 2552

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top