Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จองยงฮวา แห่ง SBS ‘You’re Beautiful’ หวิดเฉียดอุบัติเหตุทางรถยนต์ โชคดีทีมงานไม่ได้รับบาดเจ็บ (2009-11-02)

จองยงฮวา (Jung Yong Hwa) นักแสดงจากเรื่อง ‘You Are Beautiful’ เฉียดประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์


เมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน 2552 เวลา 01.00 น. ในระหว่างที่เขาถ่ายทำละครเรื่อง SBS ‘You Are Beautiful’ เสร็จสิ้นลง ณ อิลซาน จังหวัดคยองกี พวกเขาก็ได้เดินทางกลับบ้านโดยมุ่งหน้าเข้าสู่กรุงโซล


โดยในวันนั้น จงยงฮวา ได้เดินทางกลับบ้านมาบนรถคันเดียวกันกับอีฮงกีเนื่องจากเป็นทางผ่านไปบ้านของเขา และด้วยเหตุนี้ทำให้ทีมงานของจองยงฮวา 1 คนและทีมงานของอีฮงกิ 2 คน ต้องไปใช้รถของ จองยงฮวา นั่นเอง


แต่ทว่าในระหว่างที่กำลังเดินทางกลับมาซึ่งผ่านบริเวณเนินเขาแฮงจู ปรากฏว่ารถยนต์ของ จงยงฮวา ได้ประสบอุบัติเหตุด้วยการไถลไปชนกับราวเหล็กกันถนน ซึ่งเมื่อพวกเขาได้ทราบข่าวต่างก็ตกอกตกใจกันเป็นอย่างมาก


อย่างไรก็ตามการที่ฝนซึ่งตกลงมาหนักในวันนั้นทำให้คนขับรถของจองยงฮวาได้ใช้ความเร็วต่ำกว่าปกติ ซึ่งเมื่อเกิดเหตุถไลไปจนราวเหล็กกันถนนก็ทำให้ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด


เมื่อจองยงฮวาได้ทราบเรื่องราวทั้งหมดเขาก็หายใจโล่งท้องมากยิ่งขึ้นพร้อมกล่าว “โชคดีจริงๆครับที่ไม่ได้รับบาดเจ็บอะไร แต่ว่าเป็นเพราะผมเลยทำให้ทีมงานสองคนต้องเจออะไรแบบนี้ ผมรู้สึกขอโทษจริงๆครับ” เขากล่าว


ต้นสังกัด จองยงฮวา เผย “ถึงแม้จะเกิดอุบัติเหตุแต่โชคดีจริงๆครับที่ทุกคนไม่เป็นอะไร” เสริม “เราจะคิดเสียว่าอุบัติเหตุในครั้งนี้จะทำให้อะไรที่หนักได้กลายเป็นเบาครับ” เขากล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top