Connect with us

PINGBOOK

KOREA

2PM เตรียมแถลงข่าวคัมแบ็ค ‘สตูดิโออัลบั้มชุดที่ 1’ พร้อมวางจำหน่าย 10 พฤศจิกายนี้ (2009-11-02)

ไอดอลกลุ่มชาย 2PM ทั้ง 6 คนซึ่งขาดแต่เพียง แจบอม (Jae Bum) ได้ถ่ายทำมิวสิควีดีโอเสร็จสิ้นเรียบร้อยแล้วในสถานที่ลับ


เมื่อวันที่ 31 ตุลาคม 2552 เว็บไซต์หลักของ 2PM (2pm.jype.com) ได้มีการเปิดตัวทีเซอร์นับถอยหลังการคัมแบ็ค และล่าสุดจนถึงเวลา 12.34 น. ก็เหลืออีกเวลาสิ้นสุดการนับถอยหลังในอีก 3 ชั่วโมง 20 นาที เท่านั้น


ด้วยเหตุนี้ทำให้ทุกฝ่ายต่างมีการพูดคุยกันอย่างมากกว่าภายในเวลา 15.00 น. วันนี้พวกเขาจะเผยข้อมูลในการคัมแบ็คพร้อมกับเปิดตัวเพลงในทันทีเลยหรือไม่อีกด้วย


ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 30 ตุลาคม 2552 ณ ควังจู จังหวัดคยองกี สมาชิก 2PM ได้ถ่ายทำมิวสิควีดีโอสำหรับสตูดิโออัลบั้มชุดที่ 1 เสร็จสิ้นเรียบร้อยแล้ว โดยหลังจาก แจบอม ลาออกจากวงไปสมาชิกที่เหลืออีก 6 คนก็เตรียมลุยทำกิจกรรมกันต่อไปตามแผนเดิม


JYP Entertainment ยังคงปิดปากเงียบเกี่ยวกับแผนการต่างๆรวมถึงแนวคิดที่เกี่ยวข้องกับมิวสิควีดีโอเพลงนี้  โดยทางด้าน 2PM นั้นล่าสุดพวกเขาก็ได้ถ่ายทำภาพอัลบั้มแจ็คเก็จเสร็จเรียบร้อยด้วยเช่นกัน ซึ่งพวกเขาเตรียมแถลงข่าวการคัมแบ็คอย่างเป็นทางการรวมถึงเรื่องราวต่างๆในวันที่ 3 พฤศจิกายน 2552


สำหรับผลงานสตูดิโออัลบั้มชุดนี้ พัคจินยอง รับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ โดยเขาได้เดินทางกลับมาจากสหรัฐอเมริกาเพื่อควบควมงานเพลงชุดนี้ด้วยตนเองท่ามกลางกระแสความสนใจจากแฟนๆ นอกจากนี้แจบอมก็ยังได้ร่วมงานในอัลบั้มชุดนี้ก่อนที่จะลาออกจากวงไปอีกด้วยเช่นกัน


อนึ่ง 2PM ได้รับฉายา ‘ไอดอลอสูร’ จากการทำกิจกรรมในเพลง ‘Again & Again’ และได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ในขณะเดียวกันอัลบั้มชุดใหม่จะเตรียมวางจำหน่าย 10 พฤศจิกายน 2552

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top