Connect with us

PINGBOOK

KOREA

SS501 เตรียมเปิดฉากคอนเสิร์ต ‘Asia Tour Persona in Bangkok’ ต้นปี 2553 (2009-11-01)

การกลับมาอีกครั้งของศิลปินกลุ่มเกาหลีชื่อดังสุดฮ็อตนาม SS501 (ดับเบิ้ลเอสไฟว์โอวัน) ภายใต้ต้นสังกัด DSP Media (Thailand), บริษัท ดูคอนเสิร์ต จำกัด เตรียมจัดคอนเสิร์ต ‘SS501 1st ASIA TOUR PERSONA in BANGKOK’ อย่างเป็นทางการ นัดรวมพลพรรคสาวก SS501 ในวันอาทิตย์ที่ 17 มกราคม 2553 กับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกภายใต้การแสดงในช่วงเวลาจุใจกว่า 2 ชั่วโมงเต็ม สำหรับกำหนดการขายบัตรจะแจ้งให้ชาว Triple S ทราบกันต่อไป


Do Concert Co.,Ltd (บริษัท ดูคอนเสิร์ต จำกัด) เปิดเผยว่า “คอนเสิร์ตนี้จะเป็นคอนเสิร์ตที่การันตีถึงความอลังการด้วยทีมงานที่เคยสร้างปรากฏการณ์สเปเชียลเอฟเฟ็กมาแล้วกับคอนเสิร์ตของเรน และจอ LED ขนาดยักษ์ความยาวกว่า 12 เมตร ก็จะทำให้แฟนๆสามารถสัมผัสได้ถึงอารมณ์ที่ราวกับอยู่ติดขอบเวทีกันเลยทีเดียว ซึ่งความแปลกใหม่ของคอนเสิร์ต SS501 ในครั้งนี้จะทำให้ทุกคนต้องพกความประทับใจกลับไปบ้านได้อย่างถ้วนหน้าแน่นอน”


ทางด้านหนุ่ม SS501 เปิดเผยว่า “พวกเรารับรองว่าแฟนๆทุกคนจะต้องกลับบ้านไปพร้อมกับความประทับใจในคอนเสิร์ตสุดอลังการครั้งนี้อย่างแน่นอนครับ”


อนึ่ง สำหรับข่าวดีของแฟนคลับ SS501 โดยในคอนเสิร์ต ‘SS501 1st ASIA TOUR PERSONA in BANGKOK’ ครั้งนี้ พวกเขาก็จะได้เตรียมผลงานเพลงจากอัลบั้ม ‘REBIRTH’ มาเอาใจแฟนๆกันโดยถ้วนหน้าอีกด้วยเช่นกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top