Connect with us

PINGBOOK

KOREA

หนุ่มวาเลนไทน์ ‘อาจู (AJOO)’ เตรียมรีเทิร์นวงการเพลง พร้อมเยือนไทยเปิดตัวอัลบั้มพิเศษ สังกัด Asia Festa (2009-11-01)

อาจู (AJOO) หนุ่มน้อยที่เกิดมาพร้อมกับพรสวรรค์ทางด้านการร้องเพลงที่เคยมาขโมยหัวใจสาวๆชาวไทยไปแล้วเมื่อหลายเดือนก่อน เตรียมกลับมาอีกครั้งพร้อมกับอัลบั้มพิเศษภายใต้สังกัด เอเชีย เฟสต้า ที่จะทำให้แฟนๆได้หายคิดถึง


หนุ่มน้อยอาจู (AJOO) เดบิวอย่างเป็นทางการครั้งแรกเมื่อวันวาเลนไทน์ปี 2551 ด้วยซิงเกิ้ล First Kiss และด้วยความสามารถทางด้านการร้องเพลง การเต้น ประกอบกับหน้าตาที่น่ารัก ทำให้ อาจู (AJOO) มีฐานแฟนคลับเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว หลังจากนั้นอีก 2 เดือน อาจู ได้บินลัดฟ้ามาเปิดโชว์เคสครั้งแรกในประเทศไทยกลางลานดิสคัฟเวอรี่พลาซ่า สยามดิสคัฟเวอรี่ ท่ามกลางแฟนคลับที่ตามมาให้กำลังใจกันอย่างเนืองแน่น หลังจากการเดินสายทำกิจกรรมทั้งในและต่างประเทศเพียงไม่นาน อาจู ก็มีแฟนคลับเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่องทั้งเกาหลี ไทย จีน และประเทศใกล้เคียง


ปลายปี 2551 อาจู ส่งมินิอัลบั้มใช้ชื่อว่า ‘PAPARAZZI’ ออกสู่ตลาดเพลงเกาหลี มินิอัลบั้มนี้แสดงให้เห็นถึงความสามารถของอาจูที่พัฒนาขึ้นอย่างต่อเนื่อง และยังได้โชว์ความสามารถแต่งเพลง On My Knee ด้วยตัวเองอีกด้วย ส่วนเพลง paparazzi ยังได้นักร้องสาวรุ่นพี่ยุนฮามาร่วมร้องฟีเจอร์ริ่งอีกด้วยเช่นกัน


กุมภาพันธ์ 2552 อาจูกลับมาสร้างเสียงฮือฮาอีกครั้งกับอัลบั้ม ‘Easy for Me’ สะท้อนให้เห็นถึงท่าเต้นและแนวเพลงที่ดูเติบโตเป็นหนุ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด รวมไปถึงกระแสข่าวที่เกิดการต่อต้านความเป็นวัตถุนิยมจากเนื้อเพลงของ Easy for Me ทำให้อาจูกลายเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ของเกาหลีจนเคยถูกแบนมาแล้ว


ธันวาคมปี 2552 อาจูจะกลับมาสร้างกระแสความนิยมของเขาอีกครั้งในประเทศไทย ด้วยอัลบั้มพิเศษที่รวมเพลงตั้งแต่ชุดแรกจนถึงชุดปัจจุบัน ภายใต้ต้นสังกัด Asia Festa นอกจากนี้ยังมีแผนการเดินทางมาทำกิจกรรมโปรโมทในประเทศไทยอีกด้วย แฟนๆของหนุ่มวาเลนไทน์เตรียมตัวไว้ให้พร้อม รับรองว่าการกลับมาคราวนี้ต้องทำให้ทุกคนประทับใจอย่างแน่นอน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top