Connect with us

PINGBOOK

KOREA

4 หนุ่ม DNT (Dragon n Tiger) ทักทายแฟนคลับพร้อมเปิดตัวในไทยโดย Atasia (2009-11-01)

แอทเอเชีย (Atasia) บริษัทเอนเตอร์เทนเม้นท์เอเชีย เดินหน้ารุกตลาดอุตสาหกรรมบันเทิงมาแล้วกว่า 2 ปี ด้วยการเป็นบริษัทผู้ถือลิขสิทธิ์ดิจิตอลเพลงประกอบละครเกาหลีสุดฮิตมาแล้วมากมายหลายอัลบั้ม ไม่ว่าจะเป็นเพลงประกอบละครจากเรื่อง Witch Yoo Hee (กับดักหัวใจของยัยแม่มด) , Hello! My Lady (คุณชายไฮโซกับคุณหนูโอท็อป) , Hong Gil Dong (ฮงกิลดอง จอมโจรโดนใจ) , Great Inheritance (จิ๋วซ่าป่วนมาเฟียหน้าใส) , Alone in Love (เพราะรักนี้มิอาจลืม) , The King and I (บันทึกรัก คิมชูซอน), Lovers in Prague (ปราก… ฝันรักแรงอธิษฐาน) , Golden Bride (วุ่นนัก รักที่ปรารถนา), Strongest Chill Woo, The Devil , ฯลฯ ซึ่งอัลบั้มเพลงประกอบละครเหล่านี้ ล้วนเป็นอัลบั้มเพลงที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากแฟนละครในช่วงตลอดระยะเวลา 2 ปีที่ผ่านมา  นอกจากนั้นบริษัทแอทเอเชีย (Atasia) ยังทำงานอยู่เบื้องหลังโปรดักชั่นการทำเพลงประกอบละคร รักฉบับใหม่หัวใจ 4 ดวง Boys Over Flowers  เวอร์ชั่นภาษาไทย กับโปรดิวเซอร์อันดับต้นๆ ของเกาหลีอย่าง มิสเตอร์ โอจุนซอง (Mr. Oh Joon Sung)  และศิลปินยอดนิยมของประเทศไทย แดน วรเวช ณ สตูดิโอ ที่ประเทศเกาหลีใต้


ล่าสุดบริษัทแอทเอเชีย (Atasia) พร้อมเดินหน้ารุกตลาดเพลงเคป็อบอย่างเต็มตัว ด้วยการเซ็นสัญญากับบริษัท Orange Entertainment ทุ่มทุนซื้อลิขสิทธิ์ทั้งหมดของบอยแบนด์สายพันธุ์ใหม่วง DNT พร้อมนำผลงานเพลงของวง DNT บุกตลาดเพลงเคป็อบในประเทศไทย ซึ่งกำลังได้รับความนิยมจากกลุ่มวัยรุ่นอย่างมากในปัจจุบัน


DNT หรือ Dragon n Tiger พวกเขาคือกลุ่มศิลปินบอยแบนด์กลุ่มใหม่ ประกอบไปด้วยสมาชิกที่มีความสามารถทั้งทางด้านการร้องและการเต้นที่เป็นเอกลักษณ์อันโดดเด่น วง DNT มีสมาชิกทั้งหมด 4 คนด้วยกัน คือ มุน จุน ยง (Moon Jun Yong) (หัวหน้าวง) , ปาร์ค บยอง คยู (Park Byung Kyu) , ควอน แท กู (Kwon Tae Ku) และ ลี ดง อุค (Lee Dong Uk)


DNT พร้อมแล้วที่จะมาสร้างความแปลกใหม่ให้กับวงการเพลงเคป็อบ ในคอนเซ็ปต์ ‘New Style DNT’ พวกเขาเปิดตัวด้วยซิงเกิ้ลเพลงสุดฮิต ‘Crazily Pretty’  (แปลว่าสวยที่สุด) คือชื่อเพลงจากซิงเกิ้ลล่าสุดของพวกเขา สำหรับเพลงจากซิงเกิ้ลชุดนี้ DNT ได้ร่วมงานกับโปรดิวเซอร์ฝีมือเยี่ยมอย่าง อึน จง แท (Eun Jong Tae)  ผู้ที่เคยสร้างชื่อในฐานะนักแต่งเพลงจากงานเพลงดังๆ หลายต่อหลายเพลง ไม่ว่าจะเป็นเพลง ‘Because I’m Stupid’ ของวง SS501 และ เพลง ‘Paradise’ ของวง T-Max  ซึ่งทั้งสองเพลงก็ต่างเป็นเพลงประกอบละคร จากละครสุดฮิตเรื่อง รักฉบับใหม่หัวใจ 4 ดวง Boys Over Flowers ซึ่งกำลังได้รับความนิยมจากแฟนละครชาวไทยในตอนนี้





โดยในครั้งนี้วง DNT ได้ถือโอกาสทักทายแฟนคลับชาวไทยเป็นครั้งแรก ผ่านคลิปวีดีโอสุดพิเศษที่ส่งตรงจากเกาหลี ซึ่ง DNT ก็ได้พูดถึงแฟนๆชาวไทยว่า “สวัสดีครับ พวกเรา New Style DNT ครับ สวัสดีครับ New Style DNT ยินดีที่ได้รู้จักครับ ชื่อย่อของวงเรามาจากคำว่า Tiger ซึ่งเป็นตัวแทนของเพลงแนวบัลลาด และ Dragon ซึ่งเป็นตัวแทนของเพลงแนวเเดนซ์ เมื่อพวกเรามารวมตัวกันจึงกลายเป็นวง DNT ครับ (ปรบมือ) ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่พวกเราออกมาทักทายแฟนเพลงทุกคน หลายๆ คนคงสงสัยแล้วใช่ไหมครับว่าเพลงของพวกเรา Crazily Pretty เป็นเพลงแนวไหน เดี๋ยวพวกเราจะแนะนำให้ทุกคนได้รู้จักกันแบบสั้นๆ ครับ สำหรับเพลงไตเติ้ลในครั้งนี้ใช้ชื่อเพลงว่า Crazily Pretty ครับ เนื้อเพลงของเพลงนี้จำได้ง่ายๆ และเป็นเพลงที่ร่าเริงสดใสมากครับ  ถ้าได้ฟังเพลงนี้กันแล้วก็เอาใจช่วยเพลงนี้ด้วยนะครับ ยังไงก็ตามอยากให้ทุกคนมอบความรักให้กับ Crazily Pretty ของพวกเรา DNT มากๆ นะครับ ครับ แล้วก็อยากได้แรงเชียร์และความสนใจจากทุกคนมากๆ ด้วยครับ พวกเรา New Style DNT ครับ ขอบคุณครับ” 


แฟนเพลงชาวไทยของวง DNT สามารถติดตามผลงานเพลง Crazily Pretty ของวง DNT ได้ผ่านทางช่องเพลงชั้นนำของเมืองไทย ไม่ว่าจะเป็นรายการ CH [V] , MTV , True Music และ Pop Live หรือจะฟังเพลงผ่านทางรายการวิทยุจากคลื่น Seed 97.5 FM ,Asian Paradise 93.5 FM, Center Point สยาม และ เซ็นทรัลเวิร์ล ปิดท้ายด้วยความพิเศษกับเทปสัมภาษณ์สุดพิเศษของวง DNT จากประเทศเกาหลีใต้ โดยแฟนคลับของวง DNT สามารถรับชมได้ผ่านทางรายการ Asian Countdown ทางช่อง 5 เวลา  23.20 – 00.10 น ในเทปของรายการวันที่ 4 และ 11 พ.ย. นี้ นอกจากนั้นยังสามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่เว็บบอร์ดของบริษัทแอทเอเชีย (Atasia)  http://atasia.freeforums.org


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top