Connect with us

PINGBOOK

KOREA

[คำค้นยอดฮิตเกาหลี] สตาร์คิง (นักเรียนสาวฆ่าตัวตาย) ขึ้นอันดับหนึ่ง (2007-06-11)

Star King รายการทีวียอดฮิต กลายเป็นคำค้นหาอันดับ 1 ของเว็บไซต์พอร์ทัลชื่อดังเกาหลี Naver ของอาทิตย์ที่ผ่านมาซึ่งเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับเด็กนักเรียนที่เคยร่วมรายการนี้ต้องฆ่าตัวตาย



ภาพตอนเธอไปร่วมรายการ Star King


ลี นักเรียนสาวอายุ 16 ปี ลดน้ำหนัก 40 กิโลกรัมภายใน 3 เดือน โดยเธอลดลงจาก 87 กิโลกรัมเหลือเพียง 47 กิโลกรัมเท่านั้น ภายหลังจากเธอผ่านกระบวนการลดน้ำหนักแล้ว เธอก็ได้ออกรายการทีวีโดยโชว์สัดส่วนใหม่ของเธอ แต่ทว่ามันก็เกิด “สงครามคีย์บอร์ด” เกิดขึ้นโดยเธอโดนพวกผู้ใช้อินเตอร์เน็ตบางพวกเข้าไปถล่มบลอกเธอและพูดถึงข้อสงสัยเกี่ยวกับการลดน้ำหนักครั้งนี้



ภาพที่คาดว่านี่จะเป็นสาเหตุการฆ่าตัวตายที่แท้จริงของเธอ จากการกดดันของแฟนๆ


แม่ของลีกล่าวว่าลูกสาวของตนได้รับความกดดันอย่างมากจากทั้งสื่อที่ออกข่าวและอีเมล์โจมตีต่างๆ และเธอก็เบื่อที่จะต้องตอบคำถามเหล่านั้น ตลอด 3 เดือนที่ผ่านมาเธอแทบจะไม่ได้กินอะไรเลย นั่นทำให้เธอเกิดความกดดันอย่างมากเมื่อเจอข้อความทำร้ายจิตใจในอินเตอร์เน็ต


D-war ภาพยนตร์เกาหลีที่ได้รับความสนใจมากที่สุด ตามมาเป็นอันดับ 2 โดยจะเปิดฉายในเกาหลี 2 สิงหาคมตลอดทั้งเดือน จะไปจบลงที่อเมริกา ภาพยนตร์เรื่องนี้กำกับโดย ชินฮยองแร อดีตซึ่งเป็นนักแสดงตลกเก่า โดยสร้างจากนวนิยายเกาหลีซึ่งเป็นเรื่องเกี่ยวกับงูยักษ์ที่ต้องการทะยานสู่ฟ้า


ภาพยนตร์เรื่องนี้ถูกคาดการณ์ไว้ว่าจะเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ในอเมริกา โดยจะมีโรงฉายมากถึง 1,500 โรง อีกทั้งชาวเน็ตเกาหลียังกล่าวอีกว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นภาพยนตร์สับประหลาดที่ยอดเยี่ยมที่สุด แต่ในมุมมองของนักวิจารณ์แล้วมันก็แค่หนังก็อดซิลล่าอีกเรื่องหนึ่งเท่านั้น


การแต่งงานของดาราเปิดเครื่องพิสูจน์แล้วว่ายังไงๆชาวเน็ตก็ยังสนใจอยู่


อันดับ 3 และ 4 เป็นคำค้นของพิธีกรทีวีคือ คิมโบมิน จะแต่งงานกับนักฟุตบอล คิมนัมอิล และนักแสดงสาว ฮันแชยอง ที่แต่งงานกับนักธุรกิจเมื่อวันที่ 3 มิถุนายนที่ผ่านมา รวมไปถึง ชองฮยองดน นักแสดงตลกซึ่งได้โชว์คู่หมั้นสาวของเขาในรายการ Truth or Dare


ชองปรากฏตัวในรายการพร้อมกับผู้หญิงที่เขาบอกว่าเธอเป็นคู่หมั้นของเขา และยังกล่าวอีกว่าตอนนี้ได้วางแผนแต่งงานเรียบร้อยแล้วในโรงแรมในกลางเมืองกรุงโซล


ไม่ว่าการแต่งงานนี้จะเป็นจริงหรือไม่เรื่องราวจะถูกเปิดเผยในวันพรุ่งนี้ แต่ด้วยความสงใสของชาวเน็ต คีย์เวิร์ดนี้ก็ถูกค้นหาเพื่อเสาะหาความจริง


ตามมาที่อันดับ 5 ฮวานฮี หนึ่งในสมาชิกคู่ดูโอ้ Fly to the Sky เปิดเผยว่าตนเคยเข้ารับการทำศัลยกรรมความงาม โดยฮวานฮีได้ออกรายการทีวีเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา และกล่าวว่าเขารู้สึกมีปมด้อยที่เขาไม่ดูดีเหมือนคนอื่น และจมูกรวมไปถึงตานั้นก็ได้รับการทำศัลยกรรมจนทำให้เขามีความมั่นใจมากขึ้น


นักร้องดังอย่าง Rain, TVXQ, คิมฮยอนจอง และนักร้องบอยแบนด์ SS501 ก็เป็นคำต้นอันดับที่ 7, 8 และ 10 ตามลำดับ


ส่วนมิสเกาหลี Lee Honey ซึ่งได้อันดับที่ 4 ในงานมิสยูนิเวิร์ส คีย์เวิร์ดเธออยู่ในอันดับที่ 8 เพื่อเป็นการตอกย้ำถึงความงามตลอดช่วงเวลานั้น

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top