Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘เบน ชลาทิศ’ เปิดโชว์สุดโรแมนติก ‘Lactasoy Music Alive ครั้งที่ 3 THE VOICE OF BEN CHALATIT’ พร้อมด้วยศิลปินรับเชิญ Q วง ฟลัวร์ (2009-10-31)

เมื่อวันที่ 30 ตุลาคม 2552 เวลา 19.00 น. ณ Center Point Play House เซ็นทรัลเวิลด์ แลคตาซอย (Lactasoy) ร่วมกับคลื่น COOL 93 FM จัดกิจกรรมคอนเสิร์ตเพื่อการกุศลภายใต้ชื่อ ‘Lactasoy Music Alive ครั้งที่ 3 THE VOICE OF BEN CHALATIT’ โดยงานในวันนี้มีแฟนๆเข้าร่วมให้กำลังใจและดื่มด่ำไปกับบทเพลงอันแสนหวานของ เบน ชลาทิศ ตันติวุฒิ กันอย่างคึกคัก


สำหรับผู้ที่มาร่วมงานในครั้งนี้กว่า 500 คนเป็นผู้ฟัง COOL 93 FM ที่ร่วมสนุกในช่วง Lactasoy Music Live โดยการนำเสื้อกันหนาว ผ้าห่ม และสิ่งของ อย่างน้อยคนละ 1 ชิ้น มาบริจาคให้กับ โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน บ้านห้วยเป้า ตำบลปากชม อำเภอปากชม จังหวัดเลย และโรงเรียนใกล้เคียงในจังหวัดเลย ซึ่งเป็นโรงเรียนที่ตั้งอยู่บนพื้นที่เชิงเขา อากาศจะหนาวเย็นมากในช่วงหน้าหนาว เพื่อเป็นการแบ่งปันความอบอุ่นต้านความหนาวที่กำลังจะมาถึงในเร็วๆนี้


นอกจากกิจกรรมและเกมที่แลคตาซอยได้เตรียมมาเอาใจแฟนคลับ เบน ชลาทิศ อย่างเต็มอิ่มแล้ว แฟนๆก็ยังได้ร่วมชมโชว์สุดพิเศษจาก เบน ชลาทิศ กว่า 2 ชั่วโมง ภายใต้บทเพลงที่นำมาขับขานทั้งเพลงเก่าและใหม่กว่า 20 เพลง ไม่ว่าจะเป็น คนที่คิดถึง, ใกล้, เปิด, เพลงจากคนผิดหวัง ฯลฯ รวมไปถึงเพลงที่สร้างชื่ออย่าง ‘คนข้างล่าง’ ที่งานนี้ เบน ชลาทิศ ลงทุนเดินไปทักทายแฟนเพลงถึงที่นั่งครบทั่วทั้งฮอลล์ สร้างความประทับใจได้เป็นอย่างมาก


ไม่เพียงเท่านั้น เบน ชลาทิศ ยังได้เชิญเพื่อนศิลปินรับเชิญอย่าง คิว วง ฟลัวร์ (FLURE) มาโชว์เพลง ‘กันและกัน’ ‘ฤดูที่ฉันเหงา’ และ ‘ตื่น’ ไปจนถึงเพลงพิเศษที่ทั้งสองหนุ่มมาร่วมกันดูเอ็ทอย่าง ‘The Girl is Mine’ ของ ไมเคิล แจ็คสัน อีกด้วยเช่นกัน


เรียกได้ว่างานในครั้งนี้นอกจากจะได้บุญกันแล้วบรรดาแฟนคลับยังได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศแสนโรแมนติก จากหนุ่มเบนชลาทิศที่พกกันมาให้ขนกลับบ้านกันไปอย่างชื่นมื่นพร้อมหน้าเลยทีเดียว







Q – BEN ใน ‘The Girl is Mine’




แฟนขอ เบนจัดให้



เบน แปลงโฉมในเพลง อ๊อด อ๊อด ของ The Richman Toy







Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top