Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชายนี่ (SHINee) เผยภาพความดีใจถ้วยรางวัล ‘Music Bank’ ผ่าน me2DAY (2009-10-31)

หลังจากคัมแบ็คได้เพียง 2 สัปดาห์ ล่าสุด ชายนี่ (SHINee) ก็สามารถคว้ารางวัลที่ 1 ในชาร์ตเพลงรายการโทรทัศน์ได้เป็นผลสำเร็จ


เมื่อวันที่ 30 ตุลาคม 2552 ชายนี่ สามารถส่งเพลง ‘Ring Ding Dong’ คว้าอันดับที่ 1 ใน K-Chart รายการ KBS 2TV ‘Music Bank’ ได้เป็นผลสำเร็จหลังจากคัมแบ็คได้เพียง 2 สัปดาห์


หลังจากได้รับรางวัล อนยู เปิดเผย "ขอบคุณมากๆเลยครับ ขอบคุณท่านประธานและทีมงานทุกคน ในวันข้างหน้าพวกเราชายนี่จะพยายามทำงานอย่างหนักและให้ดีที่สุดครับ ขอบคุณครับ ชายนี่เวิลด์ผมรักคุณ" มินโฮ กล่าว "ขอบคุณผู้จัดการที่คอยดูแลพวกเราตลอดเวลาครับ ขอบคุณทุกคนในเอสเอ็มที่ให้ความรักพวกเรา ผมรักพ่อแม่มากครับ" เขากล่าว


ในขณะเดียวกันเมื่อรายการจบลง ชายนี่ ก็ได้ทักทายแฟนคลับผ่าน me2DAY (http://me2day.net/shineeshinee) พร้อมรูปภาพและข้อความ "กระดิ่งเราสั่นอยู่ในหัวเพราะเรามีความสุขครับ ‘Ring Ding Dong’ 2009, Year Of Us! คราวนี้! เริ่มขึ้นแล้ว!" เขาอัพเดทข้อความพร้อมถ้วยรางวัลที่มาในภาพลักษณ์แบบมีความสุขแบบเต็มเปี่ยม


สมาชิกแต่ละคนกล่าว "วันนี้ผมกลั้นน้ำตาเอาไว้^^ช่วงเวลาแห่งความสุขของพวกเราล้วนแต่มาจากพลังของทุกคน (อนยู)", "เหตุผลที่พวกเราร้องเพลง..นั่นคือ..Y.O.U (จงมิน)’, ‘ที่นี่คือหอพักแสนสนุกของพวกเรา`-`*ผมรักคุณ~!ขอบคุณครับ~! (คีย์)’, ‘ขอบคุณสำหรับการสนับสนุนและความรักที่มีให้ตลอดจากทุกๆคนนะครับ ทุกคนสุดยอดเลย! (มินโฮ)’ ต่างกล่าวขอบคุณแฟนๆ


โดยเฉพาะน้องเล็กแทมินก็ยังได้เอาถ้วนรางวัลมาไว้บริเวณใบหน้าและมุมกล้องก็ทำให้ขนาดทั้งสองอย่างเท่ากัน แทมินกล่าว "ได้โปรดรับถ้วยรางวัลที่เท่ากับใบหน้าผมด้วยครับ^^;;;" เผยให้เห็นความน่ารัก


ในขณะที่แฟนๆกล่าว "ยินดีด้วยจริงๆนะ" "ในวันข้างหน้าชายนี่ต้องฉายแสงให้มากกว่านี้อีกนะ" ต่างให้การสนับสนุนกันอย่างถ้วนหน้า

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top