Connect with us

PINGBOOK

KOREA

[ประมวลภาพ] U-KISS เยือนไทยเปิดโชว์เคส Bring It Back 2 Old School (2009-11-02)

31 ตุลาคม 2552 เวลา 18.30 น. สยามดิสคัฟเวอรี่พลาซ่า สยามดิสคัฟเวอรี่ ไอดอลกรุ๊ปชาย U-KISS (อเล็กซานเดอร์, ซูฮยอน, คิบอม, เควิน, อัลไล, ดงโฮ) ลัดฟ้าเยือนไทยเพื่อร่วมโปรโมทผลงานอัลบั้มชุดใหม่ Bring It Back 2 Old School พร้อมเปิดโชว์เพลง ท่ามกลางการตอบรับอย่างร้อนแรงจากแฟนๆ Kiss Me ชาวไทย (ชื่อแฟนคลับ)


U-Kiss ปรากฏตัวพร้อมกับเสียงกรี๊ดต้อนรับจากแฟนคลับชาวไทย ทางด้าน อิลไล เปิดเผยว่า “มาเมืองไทยครั้งแรกครับ ดีใจที่ได้พบทุกคน ผมรักคุณครับ” ในขณะเดียวกันวันนี้สมาชิก U-Kiss ปรากฏตัวเพียง 5 คน ซึ่งขาดน้องเล็กอย่างดงโฮไป ด้วยเหตุนี้ เควิน เปิดเผยว่า “เมื่อวานน้องเล็กดงโฮชอบอาหารไทยมากเลยครับ ทานเยอะไปหน่อยเลยปวดท้อง วันนี้เลยมาร่วมโชว์ไม่ได้เลยครับ แต่พวกเราก็จะทำกันอย่างเต็มที่ครับ”


ทางด้านหนุ่ม คิบอม ยังเผยถึงความปลื้มใจในวันนี้กล่าว “ดีใจมากเลยครับ ถึงแม้ว่าเมื่อวานจะมีแฟนๆมาให้กำลังใจ แต่ไม่เยอะเท่าวันนี้ครับ ก็ดีใจมาก ตื่นเต้นมากด้วย และก็เสียดายแทนน้องเล็กที่มาร่วมงานวันนี้ไม่ได้ครับ แต่พวกเราจะทำให้ดีที่สุดครับ” ซูฮยอน เสริม “ผลงานอัลบั้มนี้จะเป็นเพลงแนวโรโทรสนุกๆครับ อยากให้แฟนๆติดตามและให้กำลังใจพวกเรากันด้วยนะครับ”


เควิน กล่าวปิดท้ายถึงการได้มาทำกิจกรรมแฟนๆกับชาวไทย “ดีใจครับที่ได้มาร่วมเทศกาลวันฮาโลวีนกับแฟนชาวไทย แอบเห็นว่าแต่งตัวชุดผีกันมาด้วยนะเนี่ย (ชี้ไปทางแฟนๆ)” สร้างความเป็นกันเองได้อย่างมาก


หลังจากพวกเขาได้ทักทายแฟนๆเสร็จลง U-Kiss ก็มาพร้อมกับโชว์ถึง 4 เพลง ไม่ว่าจะเป็นเพลง ‘Not Young’, ‘Give It To Me’, ‘I Like You (니가 좋다)’, ‘Talk To Me’ จนสามารถเรียกเสียงกรี๊ดเป็นอย่างมากจากแฟนๆ และในขณะเดียวกันทางด้านแฟนคลับ Kiss Me ชาวไทยก็ยังได้เตรียมเค้กฉลองเดบิวครบรอบ 1 ปีมาให้กับพวกเขาอีกด้วยเช่นกัน


ช่วงสุดท้ายบรรดาสมาชิก U-KISS ยังได้มาร่วมเป็นกรรมการพิเศษในกิจกรรมการประกวดแต่งชุดผีรับวันฮาโลวีนเพื่อตัดสินหาผู้ชนะและจะได้ร่วมรับประทานอาหารร่วมกับไอดอลจากแดนกิมจิ โดยงานนี้ก็มีแฟนๆโชคดีกว่า 20 คนที่ได้รับเลือกท่ามกลางบรรยากาศการทำกิจกรรมที่สนุกสนาน





ประมวลภาพ
U-KISS SHOWCASE Bring It Back 2 Old School
หากนำภาพออกไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์และลิงค์กลับมายังหน้านี้ด้วย


กรุณาอย่า HOTLINK ภาพ ถ้าต้องการแปะภาพในเว็บอื่นๆ กรุณาเซฟไปอัพโหลดใหม่


PLEASE DO NOT HOTLINK
IF YOU WANT TO POST OUR PHOTOS ELSEWHERE.
PLEASE RE-UPLOAD




































Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top