Connect with us

PINGBOOK

KOREA

[ประมวลภาพ] พารัน, คันมิยอน, ยังดงกึน, นานอา มินิคอนเสิร์ตในงาน Best of the Best Taekwondo Championships 2007 (2007-06-10)

วันที่ 10 มิถุนายน 2550 ณ แฟชั่นไอส์แลนด์ รวมกับสมาคมเทควันโดแห่งประเทศไทย และองค์กรสำคัญต่างๆ ทั้งไทยและเกาหลี ร่วมกันจัดงาน Best of the Best Taekwondo Championships 2007 โดยสำหรับงานเทควันโดชิงแช้มป์นัดพิเศษนี้ ได้มีการแข่งขันเทควันโดนัดพิเศษเรียงตามลำดับน้ำหนักที่กำหนดไว้ในการแข่งขันโอลิมปิค แบ่งเป็นชายและหญิงอย่างละ 4 รุ่นน้ำหนัก ได้มีนักกีฬาเทควันโดทีมชาติไทยชุดใหญ่นำทีมโดย "น้องวิว" เยาวภา บุรพลชัย "เจ้าที" ปฏิวัติ ทองสลับ "น้องหมึก" รภัทกร ประสพสุข ลงทำการแข่งขันด้วย


ภายหลังจากการจบการแข่งขันเทควันโดที่จัดกันมาเต็มๆถึง 2 วัน ก็มีรายการมินิคอนเสิร์ตที่ส่งตรงมาจากประเทศเกาหลี โดยเริ่มต้นเมื่อประมาณ 15.30 น.


สำหรับนักร้องคนแรกที่ขึ้นโชว์เพลง เธอมาพร้อมกับความน่ารักเซ็กซี่ โดยถือว่าเธอยังเป็นนักร้องหน้าใหม่อยู่ในประเทศเกาหลีนามว่า "นันอา" งานนี้เรียกได้ว่าเธอมาโชว์เพลงช้าๆ และเพลงเร็วๆที่มีท่าเต้นอันแสนเซ็กซี่น่ารักจนเรียกความสนใจจากผู้ชมได้อย่างตาไม่กระพิบ


ถัดมาเป็นนักร้องเกาหลี ที่มีอาชีพหลักเป็นนักแสดงแต่มาจับไมค์ร้องเพลงมีนามว่า "ยังดงกึน" โดยยังดงกึนนั้นออกมาในเพลงแนวฮิพฮอพที่เรียกให้ผู้ชมโยกหัวกันไปทั้งฮอลล์สร้างความดึกคักได้ตลอดช่วงโชว์


และแล้วสาวเกาหลีแสนน่ารักของเรา คันมิยอน หนึ่งในอดีตสมาชิกวงเบบี้วอกซ์ ก็มาขับขานเสียงเพลงให้แฟนๆได้รับฟังกัน งานนี้เสียงแฟนๆที่ร้องตะโกนเรียกมียอนตลอดช่วงเธอก็เล่นเอามียอนซึ้งกันไปตามๆกัน


ปิดท้ายด้วย 5 หนุ่ม "พารัน" ที่เสียงแฟนๆเล่นเอาฮอลล์แทบแตก เมื่อห้าหนุ่มมาขับขานเพลงแฟนๆก็ไม่อยู่นิ่ง ตามร่วมร้องเพลง ตะโกนเรียกชื่อสมาชิกในวงและมีส่วนร่วมกับเพลงอย่างสนุกสนาน ไรอันยังได้นำสเปร์โฟมมาเล่นบนเวทีสร้างสีสันได้เป็นอย่างมาก


สำหรับงานนี้จบลงไปด้วยความสนุกสนานและประทับใจทั้งแฟนๆ นักข่าว และตัวศิลปินเอง นับเป็นอีกครั้งหนึ่งที่กระแส "เกาหลีฟีเวอร์" ในบ้านเราได้ประสบความสำเร็จลงอย่างงดงาม


ประมวลภาพ นันอา นักร้องหน้าใหม่เกาหลี


  
  
  
  
  
  


ประมวลภาพ ยังดงกึน feat.นันอา


  
  
  
  
  


ประมวลภาพ คันมิยอน อดีตสมาชิกวง เบบี้วอกซ์


  
  
  
  
  
  
  
  


ประมวลภาพ พารัน


  
  
  
  
  
  
  
  
  
  
  
  
  
  


Special Thanks : คุณประกายฟ้า @ สมาคมเทควันโดแห่งประเทศไทย, และคุณปาวิตา @ GMM INTER ที่อำนวยความสะดวกให้สื่อมวลชน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top