Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โบอา (BoA) เผยเสน่ห์ความงามแห่งหญิงสาว ในเอ็มวี ‘Mamoritai ~White Wishes~’ (2009-10-31)

‘ฮันรยูสตาร์’ โบอา (BoA) เป็นสาวเต็มตัวในมิวสิควีดีโอชุดใหม่ที่ประเทศญี่ปุ่น


เมื่อวันที่ 29 ตุลาคม 2552 โบอา (ชื่อจริง ควอนโบอา, 23 ปี) เปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลง ‘まもりたい~White Wishes~ (Mamoritai ~White Wishes~)’ ซึ่งเป็นเพลงที่เตรียมวางจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่นในเดือนธันวาคมนี้


สำหรับมิวสิควีดีโอเพลงนี้ โบอา มาพร้อมกับเสื้อผ้าในโชว์สุดแสนวิเศษ รวมไปจนถึงสไตล์การแต่งหน้าที่ถ่ายทอดในให้เห็นความเป็นธรรมชาติของเธอ และในขณะเดียวกันเธอก็ยังได้เผยให้เห็นถึงความสมบูรณ์แบบในการแสดงออกทางอารมณ์ ซึ่งผสมผสานไปกับภาพลักษณ์ที่เติบโตขึ้นเป็นอย่างมาก โดยเมื่อย้อนกลับไปตั้งแต่ปี 2543 เธอยังเป็นเพียงเด็กวัย 14 ปีเท่านั้น แต่ ณ เวลานี้ โบอา อยู่ในช่วงวัย 20 ปี และเธอก็กลายเป็นสาวสวยที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความงดงาม จนทุกคนต้องให้การจับตามองกันอย่างถ้วนหน้า


ชาวเน็ตแสดงความเห็นในเว็บไซต์ยูทูปกล่าว “คราวนี้โบอาเป็นสาวจริงๆแล้ว” “คราวนี้เธอดูสวยและงดงามมากกว่าน่ารักอีกนะ” “ตั้งแต่เธอเดบิวเมื่อตอนเด็กเราก็เห็นภาพลักษณ์แบบนั้นมาตลอด แต่ตอนนี้สัมผัสได้แล้วว่าเธอเติบโตขึ้นมากจริงๆ” ต่างแสดงความเห็น


อนึ่ง เพลง ‘まもりたい~White Wishes~’ ยังได้ถูกไปใช้เป็นธีมประกอบเกม Wii อย่าง ‘テイルズ オブ グレイセス(Tales of graces)’ อีกด้วยเช่นเดียวกัน



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top