Connect with us

PINGBOOK

KOREA

SS501 เปิดตัวเสื้อผ้า ‘ลายรอยสัก’ ในมิวสิควีดีโอ ‘LOVE LIKE THIS’ (2009-10-31)

หลังจากที่ 5 สมาชิก SS501 รีเทิร์นวงการเพลงอย่างพร้อมหน้าในรอบ 1 ปี 7 เดือนกับผลงานมินิอัลบั้มชุดใหม่ ‘REBIRTH’ ซึ่งเพลงไตเติ้ลของพวกเขาอย่าง ‘Love Like This’ ก็สามารถทะยานนั่งแท่นอันดับที่ 1 ในชาร์ตประจำสัปดาห์ที่ 4 เดือนตุลาคม ในเว็บไซต์ Mnet ได้เป็นผลสำเร็จ


ล่าสุดเมื่อวันที่ 30 ตุลาคม 2552 SS501 เปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลง ‘Love Like This’ และได้เผยให้เห็นภาพของทั้ง 5 หนุ่มที่มาพร้อมกับเสื้อผ้าของ ‘MVIO’ ในลวดลายรอยสักอันน่าหลงไหล ซึ่งเป็นฝีมือการออกแบบของ Creative Director อย่าง ฮันซังฮยอก จนทำให้แฟนๆต่างพูดคุยถึงเสื้อผ้าชุดนี้จนสร้างความร้อนแรงได้อย่างถ้วนหน้า


ผลงานเพลง ‘REBIRTH’ ของ SS501 ถือเป็นการกลับมาอีกครั้งพร้อมกับภาพลักษณ์, ท่วงทำนอง และน้ำเสียงที่เติบโตเป็นอย่างมากเมื่อเทียบกับผลงานก่อนหน้านี้ และสำหรับเพลงไตเติ้ลอย่าง ‘LOVE LIKE THIS’ พวกเขาก็ยังได้ Ken Lewis ผู้ซึ่งเคยผ่านผลงานอย่าง Usher, John Legend รวมถึงยังได้ครองรางวัลแกรมมี่กว่า 6 รางวัล ซึ่งก็ได้มาร่วมมิกซ์ให้ SS501 โดยตรงอีกด้วยเช่นกัน


อนึ่ง คอลเลคชั่นเสื้อผ้า ‘MVIO’ ที่ SS501 ใช้ในมิวสิควีดีโอเพลง ‘Love Like This’ ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 16 ตุลาคม 2552 ได้มีการเปิดตัวในงาน ‘Seoul Fashion Week’ พร้อมกับคอลเลคชั่น S/S ภายใต้ชื่อ ‘Tatto Inner Wear’ ผสมผสานกับไปชุดสูทแบบคลาสสิคที่มาในโทนขาว-ดำ ซึ่งเหมาะกับเสน่ห์ของ SS501 เป็นอย่างมากเลยทีเดียว




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top