Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘เทเลซีเนม่า 7’ เตรียมเข้าฉายสองเรื่องควบ ‘TVXQ!’ vs ‘BIGBANG’ ในวันที่ 12 พฤศจิกายนนี้ (2009-10-30)

เมื่อนักเขียนบทชื่อดังของญี่ปุ่น มาพบกับโปรดิวเซอร์มือทองของเกาหลี ภายใต้การร่วมงานจากท็อปสตาร์แถวหน้าในผลงานภาพยนตร์หลากหลายกว่า 7 เรื่อง ส่งผลให้เกิดโปรเจคสุดพิเศษในชื่อ ‘Telecinema 7’ และต้องทำให้ทุกฝ่ายต่างให้การจับตามองอย่างถ้วนหน้า


สำหรับผลงานเรื่องแรกเตรียมฉายในวันที่ 5 พฤศจิกายน 2552 คือภาพยนตรเรื่อง ‘Love is Blind (내 눈에 콩깍지)’ ถัดมาเป็นเรื่อง ’19-Nineteen’ มฝีมือการแสดงของ ท็อป (TOP) และ ซึงรี (Seung Ri) แห่ง บิ๊กแบง (BIGBANG) ตามด้วยภาพยนตร์แนวแฟนตาซีอย่าง ‘Postman of Heaven’ นำแสดงโดย ยองอุงแจจุง (Youngwoong Jaejoong) แห่ง ดงบังชินกิ (TVXQ!) และ ฮันฮโยจู (Han Hyo Joo) ที่เตรียมฉายพร้อมกันในวันที่ 12 พฤศจิกายน 2552 โดยหลังจากมีการเปิดตัวโปสเตอร์ภาพยนตร์ออกมาก็ทำให้ทุกฝ่ายต่างเฝ้ารอชมกันอย่างถ้วนหน้า


’19-Nineteen’ เป็นเรื่องราวหลังการเสียชีวิตของเด็กสาวคนหนึ่ง โดยผู้ถูกกล่าวหาว่ามีส่วนพัวพันในการตายของเธอมีทั้งหมด 3 คน ประกอบไปด้วย ผู้ที่อยู่กับเธอในวันสุดท้ายก่อนเสียชีวิตอย่างเด็กมหาวิทยาลัยนาม จองฮุน (รับบทโดย ท็อป), เด็กซิ่วที่แอบถ่ายภาพเธอในร้านอินเตอร์เน็ตคาเฟ่ มินซอ (รับบทโดย ซึงรี) และ เพื่อนร่วมโรงเรียนมัธยมอย่าง อึนยอง (รับบทโดย ฮออีแจ) เป็นเรื่องเล่าการหลบหนีของเด็กวัย 19 ปีทั้ง 3 คน โดยแม้แต่พ่อแม่ เพื่อน ตำรวจ และสื่อก็ไม่เคยเชื่อในคำพูดของพวกเขาว่าเป็นผู้บริสุทธิ์ และหลังจากที่ผ่านช่วงเวลาแห่งความยากลำบาก ทั้งหมดก็ได้เข้าใจถึงความสำคัญของ ‘ชีวิต’ และการเกิดมาในโลกใบนี้


นอกจาก ’19-Nineteen’ แล้วในวันเดียวกันก็ยังมีอีกหนึ่งภาพยนตร์จากโปรเจค ‘Telecinema 7’ อย่าง ‘Postman of Heaven’ เข้าฉายพร้อมกันอีกด้วย สำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ ชายหนุ่มสุดพิเศษอย่าง แจจุน (รับบทโดย ยองอุงแจจุง) ที่หลังจากเขาประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์และอยู่ในอาการโคม่า ส่งผลให้วิญญาณของเขาได้มารับหน้าที่เป็นผู้ส่งสารผ่านการเดินทางจากโลกปัจจุบันไปสู่สรวงสวรรค์ กับสาวที่ยังไม่เคยลืมคนที่เธอรักอย่าง ฮานา (รับบทโดย ฮันฮโยจู) ทั้งคู่จะได้มาพบกันและเริ่มพรรณาเรื่องราวแห่งความรักสุดแสนแฟนตาซีในระยะเวลาทั้งหมด 14 วันของแจจุน


แฟนๆสามารถชมภาพยนตร์สองเรื่องนี้ได้ในวันที่ 12 พฤศจิกายน 2552 ณ โรงภาพยนตร์ CGV เกาหลีใต้


‘ภาพยนตร์เทเลซีเนม่า’ โครงการนี้เกิดจากการร่วมงานกันระหว่างเกาหลี (ผู้ผลิต) และญี่ปุ่น (ผู้เขียนบท) แบ่งเรื่องราวออกเป็นทั้งหมด 7 เรื่อง ซึ่งนอกจากจะมีการเข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้ว ยังจะมีการแบ่งภาพยนตร์ออกเป็น 2 ตอนความยาวรวม 120 นาที โดยเตรียมลงจอให้แฟนๆได้ชมกันทางช่อง SBS ในช่วงต้นปีหน้า ส่วนทางด้านประเทศญี่ปุ่นนั้นจะลงจอให้ชมกันผ่านทาง Asahi TV


อนึ่ง เรื่องราวทั้ง 7 ประกอบไปด้วย ‘Love is Blind (내 눈에 콩깍지)’ นำแสดงโดย คังจีฮวาน (Kang Ji Hwan) และ อีจีอา (Lee Ji Ah), ‘Postman of Heaven (천국의 우편 배달부)’ นำแสดงโดย ยองอุงแจจุง (Youngwoong Jaejoong) แห่ง ดงบังชินกิ (TVXQ!) และ ฮันฮโยจู (Han Hyo Joo), ‘A Dream Comes True ((돌맹이의 꿈)’ โดย ชาอินพโย (Cha In Pyo) และ คิมฮโยจิน (Kim Hyo Jin), ‘Triangle Love (트라이앵글)’ โดย อันแจอุค (Ahn Jae Wook) คังเฮจอง (Kang Hye Jung) อีซูคยอง (Lee Soo Kyung), ‘Paradise (낙원)’ โดย จีจินฮี (Ji Jin Hee) และ คิมฮานึล (Kim Ha Neul), ’19-Nineteen (나의 19세)’ โดย ท็อป (TOP) และ ซึงริ (Seung Ri) แห่ง บิ๊กแบง (BIGBANG), ‘After Wedding Ceremony (결혼식후에)’ โดย ชินซอนอู (Shin Sun Woo) และ เยจีวอน (Ye Ji Won)

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top