Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ไอยู (IU) เตรียมเปิดตัวมินิอัลบั้มใหม่ 12 พฤศจิกายนนี้ (2009-10-30)

ไอยู (IU) เตรียมคัมแบ็คพร้อมแนวคิดแบบสาวตุ๊กตา


ไอยู เตรียมเปิดตัวผลงานมินิอัลบั้มชุดที่ 2 ในวันที่ 12 พฤศจิกายน 2552 โดยหลังจากที่เธอได้เปิดตัวผลงานอัลบั้มเต็มไปเมื่อเดือนเมษายน 2552 ในชื่อ ‘Growing Up’ ส่งผลให้การกลับมาในครั้งนี้จะเป็นการกลับมาในรอบ 7 เดือนของเธอ


ก่อนหน้าที่จะคัมแบ็คอย่างเป็นทางการ ไอยู ได้เปิดตัวภาพถ่ายชุดใหม่ล่าสุดภายใต้การเฝ้าติดตามจากแฟนๆ สำหรับรูปภาพชุดนี้ได้ถูกเปิดตัวผ่านทางแฟนคาเฟ่ ‘ยูแอนา’ โดย ไอยู มาพร้อมกับการแต่งหน้าที่เน้นดวงตาให้สัมผัสที่น่ารักราวกับตุ๊กตาเลยทีเดียว


ต้นสังกัดเผย “เราได้เปิดตัวอัลบั้มภาพแจ็คเก็ตผ่านทางเว็บแฟนคาเฟ่สำหรับมินิอัลบั้มใหม่ที่จะวางจำหน่ายในวันที่ 12 พฤศจิกายนนี้ครับ ซึ่งภาพนี้เป็นหนึ่งในคอนเซ็ปต์ที่เราใช้ถ่ายทำครับ” เสริม “มินิอัลบั้มชุดนี้เธอจะมาพร้อมกับน้ำเสียงที่เต็มโตขึ้นรวมไปถึงเสน่ห์ที่หลากหลายในแนวเพลงของเธอ ซึ่งเมื่อเทียบกับผลงานชุดก่อนนี้จะถือเป็นการอัพเกรดขึ้นไปอีกระดับหนึ่งแต่ก็ยังมาพร้อมกับภาพลักษณ์แบบน่ารักสดใสเช่นเดิมครับ”


อนึ่ง ไอยู เดบิวเมื่อช่วงฤดูใบไม้ร่วงปีที่ผ่านมาในเพลง ‘MIA’ และ ‘BOO’ ซึ่งด้วยความน่ารักสดใสและความสามารถในการเล่นกีต้าร์และร้องเพลง ส่งผลให้เธอได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจากแฟนๆ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top