Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เรน (RAIN) เผยคลิปท่าเต้นเพลง ‘Oh Yeah’ ของ MBLAQ ทำชาวเน็ตปลื้ม (2009-10-29)

เรน (RAIN) เผยคลิปวีดีโอท่าเต้นเพลง ‘Oh Yeah’ ของกลุ่มไอดอล ‘MBLAQ’ แฟนๆแห่ให้ความสนใจ


เรน (RAIN) ซึ่งเป็นโปรดิวเซอร์งานเพลงของศิลปิน ‘MBLAQ’ รวมถึงยังได้ร่วมออกแบบท่าเต้นด้วยตนเอง โดยย้อนกลับไปเมื่อช่วงต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา เขาได้ถ่ายวีดีโอที่ได้ออกแบบท่าเต้นในเพลง ‘Oh Yeah’ แบบคร่าวๆ และล่าสุดเมื่อกลางดึกวันที่ 29 ตุลาคม 2552 เรนก็ได้เปิดตัวคลิปวีดีโอนี้ผ่านทางเว็บไซต์ Gom TV ซึ่งหลังจากเปิดตัวได้เพียง 6 ชั่วโมงก็ได้รับความสนใจจากแฟนๆจนมีผู้เข้าชมกว่า 5 พันคน


ในวีดีโอนี้เรนเปิดเผยว่า “ท่าเต้นอย่างคร่าวๆ ในเพลง ‘Oh Yeah’ ของ MBLAQ ต้นเดือนกันยายน แชปเตอร์ที่ 1” หลังจากที่เขาพูดจบเรนก็ได้โชว์ท่าเต้นที่ทำให้ทุกคนต้องจบตามอง ถึงแม้ว่าในวีดีโอนี้เรนจะดูค่อนข้างเหนื่อยแต่เขาก็สามารถเผยให้เห็นท่าเต้นอันสมบูรณ์แบบจาก 5 หนุ่มที่นำมาถ่ายทอดเพียงคนเดียวได้อย่างยอดเยี่ยมจนทำให้ชาวเน็ตต่างให้การชื่นชมกันถ้วนหน้า


ชาวเน็ตเปิดเผยว่า “ให้สัมผัสที่แตกต่างออกไปมากจาก MBLAQ จริงๆเลย” เสริม “ถ้าให้มองว่า MBLAQ มาพร้อมกับท่าเต้นแบบละเอียดและเซ็กซี่แล้วล่ะก็ ของเรนนี่จะเป็นอะไรที่มีความไดนามิคและสัมผัสได้ถึงพลังมากเลย” “นี่สิถึงจะดูแมนขึ้นมาหน่อย เท่ห์สุดยอด” “เข้าใจเลยว่าทำไมความเห็นข้างล่างถึงบอกว่า ‘เฮือก!’ สุดยอดทรงพลังจริงๆ” “ทุกการเคลื่อนไหวมันเหมือนมีชีวิตเลยอ่ะ” ต่างปลื้มกันถ้วนหน้า




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top