Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยูโซยอง (Yoo So Young) ลาออกจาก After School อย่างเป็นทางการแล้ว (2009-10-29)

ยูโซยอง (Yoo So Young) แห่ง After School จบการศึกษาจากวงอย่างเป็นทางการแล้ว


29 ตุลาคม 2552 ตัวแทนทนายความจากสำนักกฏหมาย DAON ของ โซยอง เปิดเผยว่า “ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาฉันได้รับความรักจากแฟนๆเป็นอย่างมากในฐานะสมาชิกวง After School อย่างไรก็ตาม ตลอดระยะเวลาการทำกิจกรรมอย่างต่อเนื่อง มันทำให้ฉันต้องกลับมาดูแลสุขภาพของตัวเอง รวมถึงฉันจะได้กลับไปเรียนต่อหลังจากที่หยุดไปด้วย และด้วยเหตุนี้ทำให้ฉันตัดสินใจลาออกจากวง(จบการศึกษา)ค่ะ” เธอกล่าว


DAON เปิดเผยต่อ “ตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมาเธอได้พูดคุยกับต้นสังกัด Pledis เรื่องการลาออกมาตลอด ซึ่งหลังจากพวกเราตกลงกันได้เรียบร้อยแล้วจึงมีการแถลงการณ์ในครั้งนี้ออกมาครับ” เสริม “ในช่วงที่ผ่านมา เหตุที่ Pledis ไม่ได้ออกมาแถลงอย่างเป็นทางการถึงการลาออกของโซยองนั่นเป็นเพราะว่าเราทั้งสองฝ่ายกำลังอยู่ในระหว่างการพูดคุยกันอยู่ครับ เราหวังว่าทุกท่านจะได้ทำความเข้าใจด้วยครับ” เขากล่าว


ตัวแทนกล่าวต่อ “ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาสำหรับแรงสนับสนุนและความรักที่มีให้จากแฟนๆเธอขอขอบคุณด้วยใจจริงครับ เธอขอกล่าวลาเพื่อที่ในวันข้างหน้าจะได้มีสุขภาพที่แข็งแรงและภาพลักษณ์ที่สดใสยิ่งๆขึ้นไปครับ” เป็นข้อความอำลา


ทางด้านต้นสังกัด Pledis Entertainment เปิดเผยว่า “การลาออกของโซยองไม่มีผลอะไรกับ After School ครับ พวกเธอจะยังคงคัมแบ็ควงการเพลงในช่วงปลายเดือนพฤศจิกายนพร้อมอัลบั้มใหม่ตามแผนเดิม” เสริม “ตอนนี้พวกเธอจะพบกับแฟนๆในรูปแบบ 5 คนไปก่อนครับ ส่วนจะหาใครมาแทนเพื่อให้เป็น 6 คนหรือไมนั้น เรายังไม่มีการตัดสินใจ” เขากล่าว


กล่าวย้ำ “เราขอพิจารณาให้ถี่ถ้วนก่อนว่าจะให้มีสมาชิกกี่คนในวงนี้ และเราจะยืนยันให้ทราบอีกครั้งครับ” เขากล่าว


อนึ่ง ก่อนหน้านี้ต้นสังกัดเปิดเผยว่า “คอนเซ็ปต์ของวง After School เราจะมีทั้งนักเรียนใหม่และนักเรียนที่จะจบการศึกษา ซึ่งอย่างในกรณีของโซยองที่อาจจะต้องจบการศึกษาก่อนนั้น ก็อาจจะเป็นไปได้ด้วยเช่นกันครับ” เขากล่าวด้วยความระมัดระวัง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top