Connect with us

PINGBOOK

KOREA

สัญญาระหว่าง แจบอม (Jae Bum) และ JYP ยังคงอยู่ ผู้คนในวงการเผย ‘เวลา..คือประเด็นหลัก’ (2009-10-29)

หลังจากแจบอม (Jae Bum) แห่ง 2PM เดินทางกลับไปอาศัยอยู่กับครอบครัวในซีแอตเติล สหรัฐอเมริกา แต่ดูเหมือนว่าสัญญาของเขากับต้นสังกัด JYP Entertainment จะยังคงไม่มีความเปลี่ยนแปลงใดๆ


ระยะเวลาสัญญาของแจบอมกับต้นสังกัดคือ 7 ปี และหลังจากที่เขาเดบิวมานี้ก็เพิ่งจะผ่านไปเพียง 1 ปีเท่านั้น ส่งผลให้แจบอมยังคงมีสัญญากับทางต้นสังกัดอีกว่า 5 ปี ด้วยเหตุนี้เองทำให้การกลับมาทำกิจกรรมอีกครั้งของเขาที่เกาหลีนั้น ‘ปัญหาขึ้นอยู่กับเรื่องของเวลา’ แต่เพียงอย่างเดียว ซึ่งเป็นคำกล่าวของทีมงานผู้คนในวงการบันเทิง


ท่ามกลางเรื่องราวที่เกิดขึ้น JYP ก็ยังได้เตรียมจัดออดิชั่นเพื่อเฟ้นหาศิลปินหน้าใหม่ในวันที่ 7 พฤศจิกายนนี้ ที่ซีแอตเติล และด้วยเหตุนี้เองทำให้มีหลายคนต่างคาดการณ์ว่า แจบอมจะเดินทางไปพบกับทีมงาน JYP ในงานครั้งนี้หรือไม่ และถ้าย้อนกลับไปเมื่อเดือนพฤษภาคม 2547 แจบอม ก็ถือเป็นอีกหนึ่งศิลปินที่ได้ก้าวเข้าสู่วงการคนบันเทิงผ่านการออดิชั่นที่ซีแอตเติลด้วยเช่นเดียวกัน


สำหรับงานออดิชั่นในครั้งนี้ พัคจินยอง (Park Jin Young) จะเดินทางไปเข้าร่วมด้วยหรือไม่ยังไม่มีการตัดสินใจแต่อย่างใด ทีมงานคนหนึ่งเปิดเผยว่า “เพราะประเด็นของแจบอมทำให้งานออดิชั่นครั้งนี้ของ JYP ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากเลยครับ” เขากล่าว


อนึ่ง เมื่อถูกถามเกี่ยวกับประเด็นการกลับมาทำกิจกรรมอีกครั้งของแจบอมกับทีมงาน JYP พวกเขาก็ยังคงปิดปากเงียบและไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดใดๆ โดยกล่าวแต่เพียงว่าสถานการณ์ในตอนนี้ถือว่าเป็นช่วงที่ต้องระมัดระวังเป็นอย่างมาก อย่างไรก็ตามสัญญาระหว่างแจบอมและ JYP กว่า 7 ปีนั้นจะยังคงมีอยู่เช่นเดิม และด้วยเหตุนี้ทำให้การที่แจบอมจะสามารถกลับมาเป็นคนบันเทิงในเกาหลีได้อีกครั้งนั้น ก็คงต้องยอมรับในความจริงที่ว่ายังมีโอกาสที่จะเป็นไปได้ด้วยเช่นกัน


ผู้คนในวงการบันเทิงคนหนึ่งเปิดเผยว่า “เมื่อดูถึงสัญญาระหว่าง JYP และแจบอมที่ยังคงมีอยู่ในตอนนี้ ทำให้การกลับมาทำกิจกรรมอีกครั้งของแจบอมอย่างเป็นธรรมชาติก็มีโอกาสเกิดขึ้นได้ แต่ทั้งหมดทั้งมวลในเรื่องช่วงเวลามันน่าจะเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดไม่ใช่เหรอครับ” เขากล่าวด้วยความระมัดระวัง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top