Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ฟุตบอล ไทย-เกาหลี แจ้งเลื่อนอย่างไม่มีกำหนด ThaiTicketmaster แจงวิธีคืนเงิน (2007-06-05)

บริษัท ธิวรา จำกัด ในฐานะผู้จัดการแข่งขัน “ฟุตบอลเทิดพระเกียรติรวมดาราไทย-เกาหลี 2007” ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาในการจัดการแข่งขันฟุตบอลฯ และได้รับการรับรองจากสถานเอกอัคราชฑูตสาธารณรัฐเกาหลี ประจำประเทศไทย ให้เป็นผู้ประสานงานการจัดกิจกรรมนี้เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เพื่อเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวในวโรกาสพระชนมายุครบ 80 พรรษา และในโอกาสที่ความสัมพันธ์ระหว่างสาธารณรัฐเกาหลีและราชอาณาจักรไทย ครบ 49 ปี ขอแจ้งเลื่อนวันจัดการแข่งขันฟุตบอลฯ ออกไปก่อน ซึ่งจากเดิมจะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 17 มิถุนายน 2550 โดยกำหนดการใหม่ที่แน่นอน ทางผู้จัดจะแจ้งให้ทราบอีกครั้งหนึ่ง


ทั้งนี้ ทางคณะผู้จัดฯ ได้มีการประชุมปรึกษาหารือและพิจารณาแล้วเห็นว่า การแข่งขันนัดนี้จะมีผู้เข้าร่วมชมเป็นจำนวนมาก และเพื่อให้การจัดงานครั้งนี้เป็นไปอย่างสงบเรียบร้อยและมีความปลอดภัยสูงสุด จึงมีความจำเป็นที่จะต้องเลื่อนวันจัดการแข่งขันดังกล่าว


สำหรับลูกค้าที่ซื้อบัตรไปแล้วสามารถนำบัตรมาติดต่อเพื่อขอคืนเงินได้เต็มจำนวนดังรายละเอียดด้านล่างนี้


+ รายละเอียดการคืนเงิน +


สำหรับผู้ซื้อบัตร กรุณานำบัตรมาคืน ณ จุดจำหน่าย ของ ไทยทิคเก็ตมาสเตอร์ ทุกสาขา หรือสำนักงานใหญ่ ณ อาคารมาลีนนท์ ทาวเวอร์ ชั้น 27 ถนนพระราม 4 แขวงคลองตัน เขตคลองเตย กรุงเทพฯ


กรณีซื้อบัตรแล้วชำระเป็นเงินสด – ท่านจะได้รับเงินโอนคืนทางบัญชีของท่าน โดยท่านจะต้องแจ้งหมายเลขบัญชี ณ วันที่ท่านได้นำบัตรมาคืน
กรณีซื้อบัตรผ่านทางเว็บไซต์ แล้วชำระเป็นบัตรเครดิต – ยอดเงินจะมีการโอนเข้าบัญชีบัตรเครดิตของท่าน หลังจากที่ท่านได้นำบัตรมาคืน
กรณีซื้อบัตรผ่านทางเว็บไซต์ แล้วชำระเป็น Counter Service กรุณาติดต่อ 0 2262 3456 (เพื่อแจ้งเบอร์บัญชีของท่าน สำหรับการโอนเงิน)


ทางทีมงานไทยทิคเก็ตมาสเตอร์ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้
รายละเอียดเพิ่มเติม โทรศัพท์ 0 2262 3456

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top