Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชาว Hottest แห่ประมูลเสื้อผ้า แจบอม (Jae Bum) แห่ง 2PM ยอดทะลักเกือบ 10 ล้านวอน! (2009-10-23)

แฟนคลับแห่ให้ความสนใจเสื้อผ้าของ แจบอม (Jae Bum) แห่ง 2PM ขณะสวมใส่อยู่บนเวที


สำหรับเสื้อผ้าของ แจบอม ที่ใช้บนเวทีนั้น ได้ถูกนำขึ้นประมูลผ่านทางเว็บไซต์ Lotte.com ในหัวข้อ ‘ร่วมประมูลของส่วนตัวศิลปินเพื่อเป็นทุนช่วยเหลืออนาคตและความฝันเพื่อนร่วมโลก (Childfun International)’ จนถึงตอนนี้สามารถทำยอดประมูลได้มากกว่า 8,910,000 วอนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว นอกจากนี้เสื้อผ้าของศิลปินคนอื่นๆในวงอย่าง แทคยอน ชานซอง นิชคุณ จุนซู ยูยอง จุนโฮ ต่างก็ได้ร่วมนำขึ้นประมูลทั้งหมดอีกด้วยเช่นกัน


การประมูลในครั้งนี้เริ่มขึ้นในวันที่ 23 ตุลาคม 2552 จนถึงตอนนี้เฉพาะยอดเงินของ แจบอม ก็สูงกว่าเกือบ 9 ล้านวอนเรียบร้อยแล้ว และจนกว่าจะถึงวันปิดประมูลในวันที่ 29 ตุลาคม 2552 เวลา 15.00 น. ก็มีการคาดการณ์ว่ายอดเงินจะสามารถขึ้นไปได้มากกว่านี้อีกด้วย


ในขณะที่สมาชิกคนอื่นๆใน 2PM ก็สามารถทำยอดได้อยู่ในระดับ 1 ล้านวอนเช่นกัน


อนึ่ง นอกจาก 2PM แล้วผู้ที่เข้าร่วมในโครงการนี้ยังมีศิลปินอีกจำนวนมาก อาทิ ชินมินอา (Shin Min Ah), ฮันกาอิน (Han Ga In), เรน (Rain), อีทึก (Super Junior), ซงจีฮโย (Song Ji Hyo), ฮาจีวอน (Ha Ji Won), ซอนเย เยอึน ยูบิน (Wonder Girls), รยูชีวอน (Ryu Si Won), โคฮยอนจอง (Go Hyun Jung), อันแจโม (Ahn Jae Mo), มินฮโยริน (Min Hyo Rin), อีซูยอง (Lee Soo Young), ทาโบล, คิมดงรยูล (Kim Dong Ryul), ยุนอึนเฮ (Yoon Eun Hye), คิมแรวอน (Kim Rae Won), พัคอึนเฮ (Park Eun Hye), โคอึนอา (Go Eun Ah) และ อีจุนกิ (Lee Jun Ki)


△สนใจร่วมประมูลคลิก http://www.lotte.com/lotte/event/20091009_star/LCStarAuction.jsp

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top