Connect with us

PINGBOOK

KOREA

SS501 เปิดตัวทีเซอร์ ‘LOVE LIKE THIS’ เรียกน้ำย่อยแฟนคลับก่อนคัมแบ็ค 24 ตุลาคมนี้ (2009-10-23)

SS501 ก่อนเตรียมคัมแบ็คมินิอัลบั้ม ‘REBIRTH’ อย่างเป็นทางการในวันที่ 24 ตุลาคมนี้ ล่าสุดเขาได้เปิดตัวทีเซอร์เพลงไตเติ้ล ‘LOVE LIKE THIS’ เรียกน้ำย่อยแฟนๆเป็นครั้งแรก


23 ตุลาคม 2552 ในเว็บไซต์หลัก SS501 (http://ss501.dspenter.com) พวกเขาได้ปล่อยทีเซอร์เพลงไตเติ้ล ‘LOVE LIKE THIS’ เป็นครั้งแรก และในทันทีที่เปิดตัวออกมา แฟนๆต่างก็ให้ความสนใจกันเป็นจำนวนมาก โดยทีเซอร์ชุดนี้ได้มีการแผยให้ได้ยินเสียงคอรัสและเมโลดี้จากเวอร์ชั่นเต็ม ซึ่งมีความยาวประมาณประมาณ 40 วินาที


มิวสิควีดีโอเพลง ‘LOVE LIKE THIS’ จะเผยให้เห็นภาพลักษณ์ที่เติบโตขึ้นซึ่งแฟนๆจะไม่ค่อยได้เห็นมาก่อนหน้านี้ โดยจะเน้นสไตล์แบบ ubersexual แทน metrosexual ที่เผยให้เห็นถึงความแข็งแกร่งสุดแสนเซ็กซี่ของ SS501 ได้อีกครั้งหนึ่ง


อนึ่ง หลังจากวางจำหน่ายผลงานเพลงไปเมื่อวันที่ 20 ตุลาคม 2552 พวกเขาก็สามารถทะยานขึ้นชาร์ตยอดจำหน่ายเพลงแบบปัจจุบันทันด่วนในอันดับที่ 1 ได้เป็นผลสำเร็จ อีกทั้งในวันที่เปิดตัวเพลงก็สามารถขึ้นชาร์ตอันดับที่ 1 ออนไลน์ได้อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นการตอบรับที่ร้อนแรงจากแฟนๆเป็นอย่างมากเลยทีเดียว


หมายเหตุ metrosexual คือสไตล์ของผู้ชายเจ้าสำอางค์ที่เน้นไปกับการแต่งตัวและภาพลักษณ์ที่อ่อนโยน, ubersexual คือชายหนุ่มที่เน้นให้เห็นความแข็งแกร่ง การเติบโต ความเป็นชาย ผสมผสานไปกับความอ่อนโยนเช่นกัน




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top