Connect with us

PINGBOOK

KOREA

4minute แปลงโฉมเป็นเกิร์ลแบนด์ในเอ็มวี ‘What a Girl Wants’ (2009-10-23)

4minute เตรียมเปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลง ‘What a Girl Wants’ พร้อมแปลงโฉมเป็นเกิร์ลแบนด์สุดน่ารัก


เมื่อวันที่ 15 ตุลาคม 2552 4minute ได้เข้าร่วมเปิดตัวในโชว์เพลง ‘What a Girl Wants’ เป็นครั้งแรกในงานโชว์เคสของศิลปินในค่ายเดียวันอย่าง ‘BEAST’ ซึ่งหลังจากที่ชาวเน็ตทราบข่าว ก็ส่งผลให้คำค้นชื่อเพลงของพวกเธอขึ้นอันดับที่ 1 ในชาร์ตคำค้นพอร์ทัลไซต์ในทันที และหลังจากที่แฟนๆต่างสงสัยว่าภาพลักษณ์ในมิวสิควีดีโอของพวกเธอนี้จะออกมาเป็นอย่างไร 4minute ก็เตรัยมเปิดตัวมิวสิควีดีโอภายในวันที่ 23 ตุลาคม 2552 นี้ด้วยเช่นกัน


สำหรับมิวสิควีดีโอนี้กำกับโดยผู้กำกับชื่อดังอย่าง ฮงวอนกี (Hong Won Ki) ซึ่งบรรดาสมาชิก 4minute ก็จะมาเผยให้เห็นภาพลักษณ์ในแบบเพรปปี้ลุคส์ (Preppy Look) สุดแสนน่ารักให้แฟนๆได้ชมกัน


‘What a Girl Wants’ เป็นเพลงที่มีเรื่องราวเกี่ยวกับการแสดงออกทางความรู้สึกในสิ่งที่ผู้ชายไม่เคยรับรู้ถึงความต้องการในบางเรื่องที่ละเอียดอ่อนของหญิงสาว ผ่านท่วงทำนองที่เบาสบายและเต็มเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ในจังหวะกลางๆที่ชวนให้ทุกคนต้องขยับตามไปด้วย


ถึงแม้ว่าพวกเธอจะมีตารางงานที่ค่อนข้างแน่นจากการทำกิจกรรมในเพลงไตเติ้ล ‘MUZIK’ แต่พวกเธอก็ยังใช้เวลามาร่วมถ่ายทำมิวสิควีดีโอ ในขณะที่ได้แปลงโฉมเป็นสาวน่ารักอันมาพร้อมกับการเล่นสนุกในกองถ่าย พวกเธอก็สามารถสร้างบรรยากาศแห่งเสียงหัวเราะได้เป็นอย่างดี


อนึ่ง 4minute เตรียมเปิดตัวเพลง ‘What a Girl Wants’ ในวันที่ 24 และ 25 ตุลาคม กับรายการ MBC ‘Show! Music core’ และ SBS ‘Ingygayo’





Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top