Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พัคบม (Park Bom) แห่ง 2NE1 เตรียมเปิดดิจิตอลซิงเกิ้ล ‘You And I’ 28 ตุลาคมนี้ (2009-10-23)

พัคบม (Park Bom) แห่ง 2NE1 เตรียมเปิดตัวเพลงเดี่ยวแรก ‘You and I’ ในวันที่ 28 ตุลาคม 2552


พัคบม เป็นสมาชิกคนที่สองในวง 2NE1 ที่ออกงานเพลงเดี่ยวถัดจาก ซานดาราพัค (Sandara Park) โดยก่อนหน้านี้ ซานดารา ได้เปิดตัวเพลงเดี่ยวเพลงประกอบโฆษณาอย่าง ‘KISS’ ซึ่งหลังจากเปิดตัวก็สามารถทะยานขึ้นสู่อันดับที่ 1 ในชาร์ตเพลงต่างๆได้อย่างถ้วนหน้า และในการกลับมาอีกครั้งของเพลงเดี่ยวจากสมาชิก 2NE1 ต่างก็ทำให้ทุกคนมีความใคร่รู้และให้การเฝ้ารอกันเป็นจำนวนมาก


พัคบม นักร้องนำในวง 2NE1 เตรียมเปิดตัวดิจิตอลซิงเกิ้ลในชื่อง ‘You And I’ ซึ่งเป็นงานการประพันธ์ของโปรดิวเซอร์แถวหน้าของ YG อย่าง Teddy ที่เคยฝากผลงานไว้อย่างมากมายไม่ว่าจะเป็น ‘Lollipop’, ‘FIRE’, ‘I don’t Care’ และ ‘KISS’ นั่นเอง


สำหรับเพลง ‘You And I’ มีเนื้อหาเกี่ยวกับคำอธิษฐานแห่งรักสำหรับคนที่คอยปกป้องเวลาที่ตนเองต้องประสบกับความยากลำบากผ่านน้ำเสียงอันทรงพลังของพัคบม ซึ่งเมื่อผสมผสานกับเสน่ห์รวมถึงช่วงโทนเสียงของพัคบมที่ค่อนข้างกว้าง ก็ยิ่งทำให้เพลงนี้จะเป็นอีกหนึ่งผลงานแนว R&B ฮิพฮอพจากนักร้องสาวที่ให้สัมผัสแสนสดใหม่อันแฟนๆจะหาฟังได้ยากยิ่งจากวงการเพลงเกาหลีในช่วงนี้


พัคบมเตรียมเผยเสน่ห์อันแสนหลากหลายที่แฟนๆยังไม่เคยได้เห็นผ่านทางมิวสิควีดีโอที่ใช้สถานที่ถ่ายทำอันหลากหลายในกรุงโซล และถึงแม้ว่าเธอจะเธอจะเป็นเพียงศิลปินหน้าใหม่ แต่การที่เธอเป็นหนึ่งในสมาชิกวง 2NE1 และสามารถทำยอดจำหน่ายเพลงได้เป็นอย่างมาก รวมถึงการทำกิจกรรมอย่างดุเดือดตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ส่งผลให้ทุกฝ่ายต่างจับตามองกับผลงานเพลงเดี่ยวแรกของเธอในครั้งนี้กันถ้วนหน้า


อนึ่ง หลังจากที่ 2NE1 ประสบความสำเร็จอย่างมากในการทำกิจกรรมเพลง ‘FIRE’ และผลงานเพลงจากมินิอัลบั้มชุดแรก ขณะนี้พวกเธอก็กำลังเดินหน้าทำงานเพลงชุดใหม่เพื่อเตรียมสร้างปรากฏการณ์ 2NE1 ซินโดรมอีกครั้งหนึ่ง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top