Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อียอนฮี (Lee Yeon Hee) เผยเคยเกือบได้เป็นสมาชิก โซนยอชิแด (SNSD) ในรายการ MTV ‘Girls On Top 2’ (2009-10-23)

อียอนฮี (Lee Yeon Hee) เคยเป็นผู้ถูกคัดเลือกให้เป็นสมาชิกวง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae)


23 ตุลาคม 2552 ในรายการ MTV ‘Girls On Top 2’ อียอนฮี ที่เข้าร่วมในรายการวันนี้ ได้เปิดเผยว่าเธอเคยเป็นผู้ถูกคัดเลือกให้เป็นสมาชิกวงโซนยอชิแด, การเปิดใจเกี่ยวกับเสียงวิพากษ์วิจารณ์ผลงานการแสดง รวมถึงเรื่องราวสนุกๆ เกี่ยวกับสุดยอดนักแสดงชายแถวหน้าของเกาหลี


ในรายการ MTV ‘Girls On Top 2’ ที่จะออกอากาศในวันนี้ อียอนฮี จะมาเปิดเผยเรื่องราวในใจเกี่ยวกับเสียงวิจารณ์การแสดงของเธอจากผลงานละครเรื่อง ‘East of Eden’ ในขณะเดียวกันจากที่เธอเคยร่วมงานกับนักแสดงชื่อดังไม่ว่าจะเป็น คังดงวอน, โซจีซอบ, ซงซึงฮอน, ฮยอนบิน, จองอิลอู ในวันนี้ อียอนฮี ก็จะได้นำเรื่องสนุกๆเกี่ยวกับพวกเขามาเปิดเผยในรายการ รวมถึงเรื่องราวความยากลำบากจากประสบการณ์ในฐานะของนักแสดงมาเล่าสู่กันฟังอีกด้วย


อีกทั้ง เธอยังได้มาเปิดเผยความฝันในวัยเด็กที่เคยอยากเป็นนักกีฬาว่ายน้ำ, ประสบการณ์ที่เกือบจะได้รับคัดเลือกให้เป็นสมาชิกในวงโซนยอชิแด, และการที่ต้องสวมวิกในขณะถ่ายภาพยนตร์เรื่อง ‘My Love’ ก็จะเป็นเรื่องราวที่เธอจะมาเปิดเผยในวันนี้ทั้งหมด


รวมถึงในเทปรายการวันนี้ อียอนฮี ก็จะได้มาโชว์ความสามารถในการขับร้องเพลง ‘Hawaiian Couple’ จากภาพยนตร์เรื่อง ‘My Love’ อีกด้วยเช่นกัน


ออกอากาศ 23 และ 30 ตุลาคม 2552 เวลา 23.00 น. ทาง MTV

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top