Connect with us

PINGBOOK

KOREA

สองคู่หู DECEMBER เปิดตัวทีเซอร์โศกนาฏกรรมความรักมินิอัลบั้ม ‘Dear My Lover’ (2009-10-23)

สองคู่หู DECEMBER เปิดตัวมีเซอร์มิวสิควีดีโอในผลงานเดบิวมินิอัลบั้ม ‘Dear My Lover’ เมื่อวันที่ 23 ตุลาคม 2552 เป็นครั้งแรกอย่างเป็นทางการ


สำหรับทีเซอร์ ‘DECEMBER’ ที่เปิดตัวมานี้มีความยาว 30 วินาที และ 1 นาที 30 วินาที โดยนักแสดงหลักในมิวสิควีดีโอที่มีอายุห่างกัน 14 ปี อย่าง คิมซึงอู (Kim Seung Woo) และ อีมินจอง (Lee Min Jung) ก็จะได้มารับบทเป็นเป็นคู่รัก อันมาพร้อมกับฉากจูบที่เต็มเปี่ยมไปด้วยอารมณ์ อีกทั้งในขณะเดียวกัน ‘DECEMBER’ ก็ยังได้เผยให้เห็นถึงความสามารถ และเสน่ห์ของน้ำเสียงผ่านเพลงไตเติ้ลอย่าง ‘Woman Love Bad Man’ และ ‘Love is Really…’ อีกด้วยเช่นเดียวกัน


เมื่อทีมงานได้ชมมิวสิควีดีโอนี้เปิดเผยว่า “ด้วยการแสดงที่เต็มเปี่ยมไปด้วยอารมณ์ของอีมินจองและคิมซึงอูเมื่อผสมผสานไปกับเพลงของ DECEMBER ทำให้เมื่อชมแล้วจะสัมผัสได้ถึงกลิ่นหอมในช่วงปลายฤดูใบไม้ร่วงได้เลยครับ”, “พอดนตรีและภาพวีดีโอได้มาบรรจบกันมันยิ่งทำให้เพลงของ DECEMBER นั้นฉายแสงมากขึ้นไปอีก” ต่างกล่าวชมเชยกันถ้วนหน้า


อนึ่ง DECEMBER เตรียมวางจำหน่ายมินิอัลบั้มในวันที่ 27 ตุลาคม 2552 พร้อมเดบิวผ่านทางรายการ KBS 2TV ‘Music Bank’, ‘Yoo Hee Yeol’s Sketch Book’ และ SBS ‘Ingygayo’ อย่างต่อเนื่อง




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top