Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมฮีชอล (Kim Hee Chul) เปิดตัวงานเพลงเดี่ยวแรก ‘First Star’ ประกอบละคร ‘Loving You a Thousand Times’ (2009-10-23)

คิมฮีชอล (Kim Hee Chul) แห่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) ที่ขณะนี้กำลังทำกิจกรรมในมาดของนักร้องและนักแสดง ล่าสุดเขาเตรียมเข้าร่วมร้องเพลงประกอบละครเรื่อง ‘Loving You a Thousand Times (천만번 사랑해)’ ซึ่งเป็นละครที่เขามีบทบาทในการแสดง รวมถึงยังนับเป็นงานเพลงเดี่ยวชิ้นแรกอีกด้วยเช่นกัน


ในละคร ‘Loving You a Thousand Times’ คิมฮีชอล รับบทเป็น ‘อีชอล’ โดยเขาเตรียมมีเพลงประจำตัวภายใต้การขับร้องด้วยตนเองอย่าง ‘First Star (초별)’ ซึ่งจะเป็นเพลงสไตล์ดิสโก้ร็อคในจังหวะกลางๆ ที่มีเนื้อหาอันน่าสงสารจากการที่ อีชอล (รับบทโดยคิมฮีชอล) ต้องไปแอบรัก นันจอง (รับบทโดย พัคซูจิน) แต่เพียงฝ่ายเดียว ซึ่งเขาก็สามารถถ่ายทอดความรู้สึกเหล่านั้นผ่านบทเพลงได้อย่างลงตัว ภายใต้การควบคุมงานโดยผู้กำกับเพลงอย่าง พัคเซจุน (Park Se Joon)


โดยเฉพาะตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาถึงแม้ว่าเราจะเคยเห็นเขาอวดเสน่ห์ในโชว์เดี่ยวจากคอนเสิร์ตมาเป็นอย่างมากแล้ว แต่สำหรับผลงานเพลงครั้งนี้ถือเป็นงานเพลงเดี่ยวแรกอย่างเป็นทางการของเขา ซึ่ง คิมฮีชอล ก็เตรียมเผยเสน่ห์ที่แตกต่างให้แฟนๆได้ชมกันอีกด้วยเช่นกัน


สำหรับเพลงเดี่ยวแรกของคิมฮีชอลอย่าง ‘First Star (초별)’ จะเริ่มนำมาใช้ประกอบละครตั้งแต่สัปดาห์นี้ ในขณะเดียวกันก็เตรียมเปิดตัวผ่านทางเว็บไซต์ออนไลน์อย่าง Melon, Dosirak, Bugs ตั้งแต่วันที่ 6 พฤศจิกายน 2552 เป็นต้นไป

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top