Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จุนซู-ยุนโฮ (TVXQ!) เตรียมเผยวีดีโอตอนอยู่ชั้นประถม-ศิลปินฝึกหัด ใน ‘Star The Secret’ ค่ำคืนนี้ (2009-10-23)

5 หนุ่ม ดงบังชินกิ (Dong Bang Shin Ki, TVXQ!) เตรียมเปิดเผยภาพคลิปตอนสมัยเป็นนักเรียนผ่านทางรายการ


23 ตุลาคม 2552 ในรายการ MBC Every1 ‘Star The Secret’ เตรียมมีการเปิดเผยวีดีโอของสองสมาชิกวง ดงบังชินกิ อย่าง เซียจุนซู (Xiah Junsu) และ ยุโนยุนโฮ (U-know Yunho) สมัยตอนยังเป็นนักเรียนที่ยังไม่เคยเปิดเผยที่ใดมาก่อน


‘Star The Secret’ เปิดเผยว่า ในตอนที่ เซียจุนซู เรียนอยู่ในชั้นประถมเขาได้เข้าร่วมตั้งกลุ่มที่เรียกว่า S.R.D(Song Rap Dance) โดยได้ร่วมทำกิจกรรมร่วมกับ อึนฮยอก (Eun Hyuk) แห่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) ซึ่งได้เผยให้เห็น เซียจุนซู ในมาดของเด็กที่น่ารักสดใสเป็นอย่างมาก


คุณครูของเซียจุนซูในเวลานั้นเปิดเผยว่า “ถึงแม้ว่าเขาจะยังเป็นเด็ก แต่ถ้าพูดถึงความสามารถในการร้องเพลงนั้นไม่ต่างอะไรกับมืออาชีพเลย ทุกๆปลายสัปดาห์เขาจะเปิดโชว์ขึ้น และก็จะได้รับการตอบรับอย่างร้อนแรงจากแฟนๆอยู่เสมอ” คุณครูกล่าวรำลึกความหลัง


เพื่อนของเขาเปิดเผยว่า ตอนนั้นเซียจุนซูมีน้ำเสียงที่หวานใสเป็นอย่างมาก แต่ในช่วงที่เขาเติบโตสู่ความเป็นหนุ่ม และจากการเปลี่ยนแปลงทางร่างกายทำให้เขาต้องประสบกับความยากลำบากเป็นอย่างมาก


เมื่อตอนจุนซูเป็นศิลปินฝึกหัด เพื่อนของเขาเปิดเผยว่า “การที่จุนซูเติบโตขึ้น จึงทำให้น้ำเสียงที่หวานใสของเขาก็ได้หายไป และนั่นมันทำให้เขารู้สึกสับสนมาก เขาถึงกับพูดว่า ‘คอผมมันเต็มไปด้วยใยแมงมุมที่มาเกาะอยู่’ ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความเจ็บปวดของเขาได้เลยครับ” เขากล่าว


ในขณะที่ ยูโนยุนโฮ นั้นก็จะมีภาพที่เขากำลังเป็นศิลปินฝึกหัด รวมถึงยังจะมีการให้สัมภาษณ์เป็นการส่วนตัวอีกด้วย


นอกจากนี้ทีมงาน ‘Star The Secret’ ยังเปิดเผยด้วยว่าจะมีการนำหลักฐานที่พิสูจน์ถึงความโด่งดังของ ดงบังชินกิ ในประเทศญี่ปุ่นมาออกอากาศอีกด้วยเช่นกัน


ออกอากาศ 23 ตุลาคม 2552 เวลา 24.30 น.

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top