Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชายนี่ (SHINee) เผยยอดจองมินิอัลบั้ม 3 ‘2009, Year Of Us’ ทะลุ 60,000 ชุดแล้ว (2009-10-23)

ชายนี่ (SHINee) กับผลงานมินิอัลบั้มชุดใหม่ที่ 3 ‘2009, Year Of Us’ สามารถทำยอดสั่งจองได้แล้วกว่า 60,000 ชุด เปิดฉากฮ็อตความสำเร็จในเพลงไตเติ้ล ‘Ring Ding Dong’


เมื่อวันที่ 19 ตุลาคม 2552 ชายนี่ วางจำหน่ายมินิอัลบั้มชุดที่ 3 ผ่านช่องทางออนไลน์ Melon, Dosirak ฯลฯ ซึ่งได้เผยให้เห็นเสน่ห์ที่แตกต่างในผลงานเพลงของพวกเขารวม 6 เพลงด้วยกัน ในขณะเดียวกัน ท่ามกลางความร้อนแรงในโลกออนไลน์ ยอดสั่งจองอัลบั้มตามร้านค้าทั่วเกาหลีก็เพิ่มขึ้นสูงมากขึ้นอย่างต่อเนื่องอีกด้วยเช่นกัน


อีกทั้งเมื่อช่วงปลายสัปดาห์ที่ผ่านมากับโชว์คัมแบ็คครั้งแรกของชายนี่ที่มาพร้อมกับการร้องสดที่สมบูรณ์แบบ รวมไปถึงท่าเต้นที่แข็งแกร่งและสดใหม่ ก็ยิ่งเพิ่มความร้อนแรงให้กับแฟนๆในเพลง ‘Ring Ding Dong’ มากขึ้นเป็นเท่าตัวเลยทีเดียว


นอกจากนี้ ชายนี่ ยังได้เตรียมจัดงานแจกลายเซ็นฉลองการวางจำหน่ายผลงานมินิอัลบั้มในวันที่ 24 ตุลาคม 2552 ที่ร้าน Kyobo Hottracks, ยงซานมีเดีย ชินนารา ที่จะยิ่งเปิดโอกาสให้แฟนๆได้ใกล้ชิดกับพวกเขามากขึ้น ส่งผลให้งานในครั้งนี้แฟนๆต่างก็เฝ้ารอกันอย่างร้อนแรงอีกเช่นกัน


ชายนี่ กล่าว “พวกเรารู้สึกดีใจและขอบคุณสำหรับความสนใจในอัลบั้มใหม่นี้กันเป็นจำนวนมากครับ ในวันข้างหน้าพวกเราจะพยายามตั้งใจโปรโมท ‘Ring Ding Dong’ และอยากให้ทุกคนรักเรามากๆด้วยนะครับ” เขากล่าว


อนึ่ง ชายนี่เตรียมโชว์เพลงไตเติ้ล ‘Ring Ding Dong’ ในวันที่ 25 ตุลาคม 2552 ผ่านรายการ SBS ‘Ingygayo’

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top