Connect with us

PINGBOOK

KOREA

THUNDER น้องชายซานดารา (2NE1) ร่วมแจมเอ็มวีใหม่ ‘New Celebration’ ของ LYn (2009-10-23)

THUNDER แห่ง MBLAQ เตรียมเข้าร่วมปรากฏตัวในมาดคอเพิ้ลแดนซ์ (Couple Dance) ผ่านทางมิวสิควีดีโอใหม่เพลง ‘New Celebration’ ของนักร้องสาว LYn จากอัลบั้มชุดที่ 6 และเมื่อแฟนๆได้ทราบข่าวก็ส่งผลให้ได้รับความสนใจกันเป็นจำนวนมาก


ในวันที่ 27 ตุลาคม 2552 LYn เตรียมวางจำหน่ายสตูดิโออัลบั้มชุดที่ 6 ‘New Celebration’ อย่างเป็นทางการ โดยนับตั้งแต่เธอเดบิวเข้าสู่วงการผลงานเพลงชุดนี้จะเป็นครั้งแรกที่เธอจะได้เผยให้เห็นถึงความสามารถในการเต้นหลังจากถูกปิดซ่อนมาตลอด ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 20 ตุลาคม 2552 ในเว็บไซต์หลักอย่าง www.lworks.co.kr/LoveLYn เธอได้เปิดตัวทีเซอร์มิวสิควีดีโอ และก็ได้รับความสนใจและความสงสัยเป็นอย่างมากจากแฟนๆในทันที


โดยเฉพาะสำหรับมิวสิควีดีโอเพลงนี้ LYn จะเผยให้เห็นท่าเต้นอันทรงพลังซึ่งแฟนๆไม่เคยได้ชมจากเธอมาก่อน รวมถึงยังมีนักแสดงรับเชิญอย่าง THUNDER น้องชายแท้ๆของ ซานดาราพัค (Sandara Park) แห่งวง 2NE1 ซึ่งขณะนี้เขาได้กลายเป็นสมาชิกไอดอลชายอย่าง ‘MBLAQ’ ซึ่งการร่วมงานในครั้งนี้แฟนๆจะได้เห็นภาพลักษณ์ของทั้งคู่อันเหนือความคาดหมายของทุกคนอย่างแน่นอน


ทางด้านแฟนๆกล่าว “รอดูอยู่นะกับการเปลี่ยนโฉมของ LYn แต่การมาร่วมคอเพิ้ลแดนซ์กับ THUNDER นี่จะออกมาเป็นยังไงเนี่ย สงสัยอยู่เหมือนกันนะ”


ทางด้าน LYn เปิดเผยว่า “ตั้งแต่ฉันเดบิวมา นี่เป็นครั้งแรกที่ฉันได้ออกสเต็ปแบบจริงจังค่ะ และตอนที่ถ่ายมิวสิควีดีโอมันก็เหนื่อยมากด้วยค่ะ แต่ว่าก็เป็นงานที่สนุกและตื่นเต้นมากค่ะ” เธอกล่าวความรู้สึกหลังถ่ายทำเสร็จ กล่าวต่อ “อยากให้ทุกคนรอชมค่ะเพราะว่านี่เป็นงานที่ท้าทายของฉัน ซึ่งจะเผยให้เห็นเสน่ห์ในด้านใหม่ๆค่ะ” เธอกล่าวอ้อน




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top