Connect with us

PINGBOOK

KOREA

[ประมวลภาพ] Rain’s Coming คอนเสิร์ตโปรดักชั่นสุดอลังการ กับค่ำคืนสุดท้ายในประเทศไทย !!! (2007-06-03)

2-3 มิถุนายน 2550, กรุงเทพฯ: สาวก "เรน-ไทยแลนด์" นัดรวมพลแน่นขนัด ณ อิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี ต้อนรับการกลับมาของพ่อยอดยาหยี "ชองจีฮุน" หรือ "เรน" ในคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่แห่งปี "ดัชมิลล์ พรีเซ้นท์ส เรนส์ คัมมิ่ง เวิลด์ ทัวร์ อิน แบงค๊อก 2007" (Dutch Mill Presents Rain’s Coming World Tour in Bangkok 2007) จัดโดยบริษัท อาดามัส อินคอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และบริษัท เอส อาร์ ทู เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด 2 ยักษ์หน้าใหม่แจ้งเกิดเป็นผู้จัดฯ อันดับต้นๆ ของวงการบันเทิง ที่ยอมทุ่มงบกว่า 70 ล้านบาท เนรมิตแสง สี เสียง สุดอลังการในรอบ 20 ปี ก่อนที่ "เรน-ชองจีฮุน" จะพักไมค์ยาวเพื่อทุมเทเวลาให้กับการแสดงในฮอลลีวูด


นับเป็นการกลับมาอย่างสมศักดิ์ศรีและคุ้มค่าการรอคอยจริงๆ เพราะคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ครั้งนี้ของ "หนุ่มเรน" ตั้งใจให้แฟนๆ ได้ตะลึง อึ้ง ทึ่ง ตั้งแต่ลุคส์ใหม่ สไตล์การแต่งตัวแนวทหาร ตัดผมสั้นรองทรง ดูเป็นหนุ่มเข้มขึ้น นอกจากจะสลัดคาแรคเตอร์หล่อใสๆ ไปแล้ว ท่าเต้นของเรนก็พัฒนาดูแข็งแรงขึ้นกว่าก่อน ซึ่งกว่าจะเต้นได้หล่อ เท่ห์ ขนาดนี้ หนุ่มเรนได้เดินทางไปฝึกเต้นอย่างหนักที่ LA ต้องซ้อมวันละ 10 กว่าชั่วโมง เป็นเวลากว่าครึ่งเดือนกับ Jamie King นักออกแบบท่าเต้นให้กับ Justin Timberlake, Ricky Martin และ Britney Spears มาแล้ว สำหรับคอนเสิร์ต "ดัชมิลล์ พรีเซ้นท์ส เรนส์ คัมมิ่ง เวิลด์ ทัวร์ อิน แบงค๊อก 2007" (Dutch Mill Presents Rain’s Coming World Tour in Bangkok 2007) 2 รอบในประเทศไทย ถือเป็นปรากฎการณ์ฝนแห่งเอเชียที่อลังการสมบูรณ์แบบสุดสุดในรอบ 20 ปี ด้วยรูปแบบ Visual ผสมผสาน Special Effect ตระการตา กระหน่ำแสง สี เสียง พร้อมจอภาพ LCD ขนาด 300 นิ้ว จนเห็นมัดกล้ามที่เป็นซิกแพคของนักร้องสุดฮอตอยู่ตรงหน้า!! เสมือนมี "เรน" มาเต้นให้ดูแบบถึงเนื้อถึงตัว!!!


สำหรับไฮไลท์ของคอนเสิร์ตครั้งนี้อยู่ที่การเปิดตัวหนุ่มเรนแบบสุดระทึก ด้วยเรือดำน้ำขนาดใหญ่ที่ตั้งอยู่กลางเวทียักษ์ พร้อม Special Effect เทคนิคสุดทันสมัย โดยหนุ่มเรนเตรียมขนเพลงฮิตอย่าง It’s Raining, Be With You, I’m Coming พร้อมเพลงฮิตติดหูกว่าอีก 20 เพลงมากระหน่ำความมันส์แบบไม่มียั้ง….พร้อมพลังเสียงและท่าเต้นสุดเซ็กซี่เร้าใจของหนุ่มเรนแบบโนลิมิต สมศักดิ์ศรีคอนเสิร์ตครั้งสุดท้ายของเอเชีย ก่อนที่นักร้องหนุ่มนัยน์ตาสระอิ "เรน" ทิ้งทวนและอำลาเวทีในวงการเพลง ทุ่มเทเวลาให้การแสดงในฮอลลีวู้ดต่อไป





LIVE REPORT COMING SOON !!





 ประมวลภาพ RAIN’s COMING WORLD TOUR in BANGKOK 2007 : DAY 2


  
  
  
  
  
  
  
  
  
  
  
  
  
  
  
  
  
  
  
  
  
  
  


Special Thanks : คุณก้อ SR2 Entertainment, ADAMAS


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top