Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แทมิน (Tae Min) แห่ง ชายนี่ เผย ‘ผมถูกแย่งตำแหน่งน้องเล็กไปแล้ว’ (2009-10-21)

แทมิน (Tae Min) แห่ง ชายนี่ (SHINee) เผยถูกแย่งตำแหน่งน้องเล็กไปแล้ว


แทมิน ซึ่งปีนี้กำลังศึกษาอยู่ในชั้นมัธยมปีที่ 4 เปิดเผยกับสำนักข่าวนิวส์เอนเมื่อวันที่ 20 ตุลาคม 2552 กล่าว "จนถึงเมื่อไม่นานมานี้ผมยังเป็นน้องเล็กใน SM อยู่เลยครับ" เสริม "แต่ทันทีที่ f(x) เดบิวมาสองสมาชิกอย่าง ซอลลี่ และ คริสตัล ก็แย่งตำแหน่งน้องเล็กของผมไปแล้วครับ" เขากล่าวด้วยอารมณ์ขัน


"ถึงแม้ว่าจะเศร้าแต่ไม่เป็นไรครับ" แทมินกล่าวพร้อมหัวเราะ "แต่ว่าท่ามกลางวงคอนเทมโพรารีแบนด์ใน SM แล้วล่ะก็ผมก็ยังเด็กสุดอยู่ดีครับ เป็นลูกชายคนแรกและลูกชายคนเดียวด้วยครับ" เขากล่าวติดตลก


แทมิน กล่าว "เวลาศิลปินใน SM มาอยู่รวมกันแล้วพวกเราจะมีพลังมากๆครับ พวกเราให้การสนับสนุนกันและกัน" เสริม "อย่างล่าสุดในงานคอนเสิร์ต ‘DREAM CONCERT’ พวกเราก็มีพลังมากๆครับ เพราะว่าพวกเราคิดว่าเป็นเสมือนครอบครัวเดียวกัน เวลาอยู่ด้วยกันแล้วมันทำให้รู้สึกชื่นมื่นครับ" เขากล่าวพร้อมหัวเราะ


แทมิน รวมถึงชายนี่ได้กล่าวถึงผลงานอัลบั้มชุดใหม่ที่พึ่งจะวางจำหน่าย "เพราะว่าผลงานในชุดที่ผ่านๆมาของพวกเราได้รับความรักจากแฟนๆอย่างมาก และมันก็คงจะเป็นการโกหก ถ้าเราบอกว่าในอัลบั้มนี้เราไม่มีความกดดันใดๆเลย" เสริม "แต่ถึงกระนั้นแทนที่เราจะมามัวกดดันตัวเอง แต่เรากลับคิดว่าก่อนอื่นเราต้องพยายามทำงานให้ดีที่สุดครับ และนั่นเป็นเพราะว่าเราอยากให้แฟนๆเห็นพวกเราในภาพลักษณ์ที่เติบโตขึ้นครับ" เขากล่าว


อนึ่ง ชายนี่ วางจำหน่ายมินิอัลบั้มชุดที่ 3 ‘2009, Year Of Us’ พร้อมกับเพลงไตเติ้ล ‘Ring Ding Dong’ ไปเมื่อวันที่ 19 ตุลาคมที่ผ่านมา และก็ได้รับความรักจากแฟนๆเป็นอย่างมากจนทำให้เพลงไตเติ้ลสามารถทะยานขึ้นชาร์อันดับที่ 1 ได้เป็นผลสำเร็จ


""


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top