Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Wonder Girls ในเพลง ‘Nobody’ กับความสำเร็จชาร์ตเพลงวิทยุในสหรัฐอเมริกา (2009-10-21)

เกิร์ลกรุ๊ปแห่งเกาหลีที่กำลังทำกิจกรรมอยู่ในสหรัฐอเมริกาอย่าง Wonder Girls ล่าสุดพวกเธอได้รับความนิยมในชาร์ตรายการวิทยุอีกด้วยเช่นกัน


JYP Entertainment เปิดเผยว่าเพลง ‘Nobody’ ของ Wonder Girls สามารถติดชาร์ตเพลงวิทยุในสหรัฐอเมริกาตั้งแต่วันที่ 12~18 ตุลาคมด้วยการเปิดเพลงทั้งหมดกว่า 65 ครั้ง


ด้วยเหตุนี้เองทำให้ยอดการออกอากาศเพลงของ Wonder Girls จากเครือข่ายมอนิเตอร์สื่อวิทยุของสหรัฐอเมริกา ได้เปิดเผยตารางเพลงเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ปรากฏว่าเพลงของ Wonder Girls สามารถขึ้นมาจากอันดับที่ 123 สู่อันดับที่ 107 ทะยานกว่า 16 อันดับเลยทีเดียว


สำหรับเพลง ‘Nobody’ ของ Wonder Girls สามารถติด ‘TOP 40 RADIO CHART’ ได้จำนวนกว่า 167 สถานีในเมืองสำคัญของสหรัฐอเมริกา และจาก 18 สถานีในนั้น ได้เลือกให้เพลงของเธอเป็นเพลงเปิดหมุนวนในรายการวิทยุ จนทุกฝ่ายต่างให้การจับตามองอย่างถ้วนหน้า โดยสำหรับเพลงที่ได้รับเลือกให้เป็นเพลงเปิดหมุนวน (ROTATION) จะเป็นเพลงที่ได้รับการยืนยันว่าจะมีการเปิดอย่างน้อยสัปดาห์ละ 1,2 ครั้ง ยาวนาน 4 สัปดาห์ ซึ่งสำหรับศิลปินเกาหลีแล้ว Wonder Girls ถือเป็นศิลปินกลุ่มแรกที่เพลงของเธอได้รับเลือกอีกด้วย


JYP Entertainment กล่าว "จำนวนการออกอากาศเพลงจะถูกคำนวนรวมไปกับชาร์ตบิลบอร์ดด้วยครับ" เสริม "และจากการไต่อันดับขึ้นมาในครั้งนี้มันทำให้มีความสำคัญมากครับ" กล่าวต่อ "หลังจาก Wonder Girls วางจำหน่ายซิงเกิ้ลไปเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา รวมถึงโปรโมชั่นต่างๆที่เราได้ทำ ไม่ว่าจะเป็นการออกทัวร์คอนเสิร์ตกับ Jonas Brothers หรือการไปออกในรายการวิทยุต่างๆ มันเริ่มเห็นผลแล้วครับ" เขากล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top