Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยูอี (After School) และ ซานดาราพัค (2NE1) บันทึกเทป ‘Family Outing’ เสร็จสิ้น..โปรดิวเซอร์เผย ‘น่ารักสุดๆ! ห้ามพลาด’ (2009-10-21)

ยูอี (UEE) แห่ง After School และ ซานดาราพัค (Sandara Park) แห่ง 2NE1 เตรียมเผยเรื่องราวสนุกๆ จากการเป็นสมาชิกในครอบครัวใหม่ รวมเวลา 2 วัน 1 คืน


เมื่อวันที่ 19~20 ตุลาคม 2552 รวม 2 วัน ซานดารา และ ยูอี ได้เข้าร่วมบันทึกเทปรายการ SBS ‘Good Sunday – Family Outing’ ที่จังหวัดจอนลานัม พร้อมเผยให้เห็นเสน่ห์อันแสนน่ารักกันอย่างเต็มเปี่ยมอีกด้วย


จางฮยอกแจ โปรดิวเซอร์รายการเปิดเผยเมื่อวันที่ 20 ตุลาคม กล่าว "ยูอีและซานดาราพัคบันทึกเทปรายการ ‘Family Outing’ ได้เป็นอย่างดีเลยครับ พวกเธอทำอาหารกันได้เยี่ยมมากๆครับ และถึงแม้ว่าจะไม่ค่อยมีประสบการณ์ในรายการวาไรตี้กันเท่าไหร่ แต่ก็ยังถ่ายทอดออกมาได้อย่างเป็นธรรมชาติด้วยครับ เป็นภาพลักษณ์ที่น่ารักๆ ซึ่งรับรองว่าแฟนๆจะได้รับชมกันอย่างเต็มอิ่มเลยครับ" เขากล่าว


ยูอี และ ซานดาราพัค ในฐานะที่สองสาวเป็นสมาชิกจากวงไอดอลกรุ๊ปชื่อดัง ส่งผลให้บรรดาครอบครัวคุณลุงฝ่ายชายอย่าง ยูแจซอก คิมซูโร ยุนจงชิน และ คิมจงกุก ได้ให้การต้อนรับเป็นอย่างดีเลยทีเดียว ในขณะเดียวกัน โปรดิวเซอร์ จางฮยอกแจ ยังเปิดเผยด้วยว่า "ซานดาราพัคบอกว่าเธอเป็นแฟนตัวจริงของอีฮโยริด้วยครับ" เขาให้เกร็ดว่าถึงแม้ในครั้งนี้รายการจะมีแขกรับเชิญผู้หญิง แต่กลับไม่มีบรรยากาศสงครามจิตกับเจ้าแม่ในรายการแต่อย่างใด


ในขณะเดียวกันทางด้านสปอร์ตเกิร์ลอย่าง ยูอี ก็ได้ร่วมเล่นเกมชายหาดที่ต้องเผชิญหน้ากับ อีฮโยริ พัคชียอน รวมถึง ซานดาราพัค เพื่อเฟ้นหาผู้ชนะในวันนั้นอีกด้วยเช่นกัน


เทปนี้ออกอากาศ กลางเดือนพฤศจิกายน 2552

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top