Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยูริ (SNSD) ฮยอนอา (4minute) หลั่งน้ำตากลางรายการ ‘Invincible Youth’ เพราะ? (2009-10-20)

ยูริ (Yuri) แห่ง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) และ ฮยอนอา (Hyun Ah) หลั่งน้ำตากลางรายการโทรทัศน์


ยูริ และ ฮยอนอา เข้าร่วมในการบันทึกเทปรายการ KBS 2TV ‘Invincible Youth’ ซึ่งหลังจากที่พวกเธอได้ใช้เวลาตรากตรำงานสาวชาวไร่อย่างหนักมาตลอดหนึ่งวันแล้ว บรรดาผู้ร่วมรายการก็ได้รับโอกาสให้โทรศัพท์หาคนที่คิดถึง ไม่ว่าจะเป็นครอบครัวหรือเพื่อนที่มีความสำคัญ โดยในช่วงนี้มีชื่อว่า ‘สายแห่งความเข้าใจ’ นั่นเอง


ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา สาวที่มักจะเต็มไปด้วยภาพลักษณ์อันแสนน่ารักสดใสเมื่ออยู่บนเวทีอย่าง ยูริ และสาวที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังอันแข็งแกร่งเมื่ออยู่บนเวทีอย่าง ฮยอนอา เธอก็ได้หลั่งน้ำตาออกมาในระหว่างการบันทึกเทป


ยูริ โทรศัพท์หาทิฟฟานี่พร้อมกับพูดคุยถึงเรื่องราวตลอดช่วงวันที่ผ่านมารวมถึง “ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมากับช่วงเวลาที่เรามีความสุขด้วยกัน เศร้าด้วยกัน โซนยอชิแด เป็นยิ่งกว่าครอบครัว ขอบคุณสำหรับมิตรภาพที่แน่นเฟ้นอยู่ตลอดมานะ” เธอกล่าวด้วยหัวใจอันแสนอบอุ่น


อีกทั้ง ฮยอนอา กล่าว “ตอนที่หนูเตรียมตัวเป็นศิลปินและได้ทำให้พ่อแม่เป็นห่วงหนูมาก หนูอยากขอโทษค่ะ” เธอกล่าวกับพ่อแม่ “หนูรักพ่อแม่นะคะ” เธอกล่าว


ด้วยเหตุนี้ “ฮยอนอาหนูน่ะ ไม่ว่าใครจะพูดอะไรรู้ไหมว่าหนูคือดวงใจของพ่อและแม่นะ” หลังจากเธอฟังคำพูดของแม่จบลง น้ำตาเธอก็ไหลออกมาในทันทีจนทำให้บรรยากาศในกองถ่ายทุกคนต่างสะเทือนใจกันไปตามกัน


เทปนี้ออกอากาศ 23 ตุลาคม 2552 เวลา 23.05 น.

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top