Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชาวเน็ตลือ ‘โซยอง’ แห่ง After School ลาออกจากวง ต้นสังกัดโต้ ‘ไม่เป็นความจริง!’ (2009-10-20)

ลือหึ่ง จูโซยอง (Ju So Young) แห่ง After School ลาออกจากวง


ชาวเน็ตกล่าว “ตั้งแต่วันที่ 23 กันยายนที่ผ่านมา โซยอง ไม่ได้เข้าร่วมกิจกรรมของ After School อีกเลย” เป็นการเริ่มข่าวลือครั้งแรก โดยมีการเปิดเผยว่าเมื่อวันที่ 7 ตุลาคมที่ผ่านมาสำหรับกิจรรมที่มหาวิทยาลัย รวมถึงในวันที่ 14 ตุลาคมที่ผ่านมาในงานแจกลายเซ็นแบรนด์เสื้อผ้า โซยอง ก็ไม่ได้เข้าร่วมงานด้วยเช่นกัน


อีกทั้งชาวเน็ตกล่าว “ในกิจกรรมวันนั้นภาพโบรไมท์ก็ไม่มีภาพของโซยองอีกด้วยเช่นกัน”, “ทีมงานบอกว่าโซยองติดธุระส่วนตัวจึงไม่สามารถเข้าร่วมงานได้ แต่ไม่มีเหตุผลอะไรที่จะตัดภาพของเธอออกจากรูปเลย” ต่างกล่าว


นอกจากนี้ชาวเน็ตยังกล่าวต่อด้วยว่า “ในมินิโฮมเพจของโซยองก็ยังมีข้อความด้วยว่า ‘สวัสดี!’ จนทำให้ทุกๆคนต่างตั้งข้อสังเกตว่าโซยองอาจจะได้ลาออกจากวง After School ไปเรียบร้อยแล้ว


ด้วยเหตุนี้เองส่งผลให้ต้นสังกัดออกมาเปิดเผยว่า “ไม่เป็นความจริงเลยครับ” เสริม “ล่าสุดโซยองสุขภาพไม่ค่อยดีครับ ระหว่างที่เธอกำลังเตรียมงานอัลบั้มชุดใหม่ เธอก็ได้เดินทางไปพักผ่อนกับครอบครัวในต่างประเทศซึ่งทำให้ไม่สามารถร่วมงานได้ครับ” เสริม “ในช่วงปลายเดือนตุลาคนี้เธอจะรวมกับสมาชิกพร้อมกับเปิดตัวอัลบั้มชุดใหม่อีกครั้งครับ เรื่องที่ชาวเน็ตลือกันว่าเธอลาออกนั้นไม่เป็นความจริงครับ” เขากล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top