Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘นายเจี๋ยมเจี้ยม’ ชาแทฮยอน ลัดฟ้าเยือนไทยโปรโมท ภ.Scandal Makers (ลูกหลานใครหว่า ป่วนซ่านายเจี๋ยมเจี้ยม) (2009-10-20)

ชาแทฮยอน (Cha Tae Hyun) นักแสดงหนุ่มกับบทบาทของ ‘นายเจี๋ยมเจี้ยม’ ที่รู้จักกันดีจากแฟนๆชาวไทย หลังจากเคยฝากผลงานการแสดงภาพยนตร์ไม่ว่าจะเป็น ‘My Sassy Girl (ร่วมกับ จอนจีฮยอน), My Girl And I (ร่วมกับ ซงเฮคโย), Sad Movie และ Fool (ร่วมกับ ฮาจีวอน)


ล่าสุดกับภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้สุดเบาสบายอย่าง ‘Scandal Makers (aka.Speedy Scandal)’ หรือในชื่อไทย ‘ลูกหลานใครหว่า? ป่วนซ่านายเจี๋ยมเจี้ยม’ เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ นัมฮยอนซู (รับบทโดย ชาแทฮยอน) ดีเจหนุ่มชื่อดังของเกาหลี ที่อยู่ดีๆก็มีเด็กสาวคนหนึ่งชื่อ ฮวังจองนำ (รับบทโดบพัคโบยอง) พร้อมกับลูกชาย กีดง (รับบทโดย วังซอกฮยอน) มาอ้างว่าเธอนั้นคือลูกสาวของเขา ทำให้เกิดเรื่องราววุ่นๆที่หลังจากดีเจหนุ่มใช้ชีวิตเป็นโสดมาตลอด แต่เขาต้องกลับมีลูกสาวและหลานโผล่มาอย่างไม่ทันตั้งตัว สุดท้ายแล้วเขาจะยอมรับในของความเป็นพ่อของลูกสาวตัวเองหรือไม่ คงต้องไปติดตามกันในโรงภาพยนตร์


ล่าสุด 20 ตุลาคม 2552 เวลา 16.30 น. นักแสดงนำหนุ่ม ชาแทฮยอน ลัดฟ้าเยือนไทยร่วมโปรโมทภาพยนตร์ พร้อมกันนี้ยังได้เปิดใจอย่างเป็นกันเองกับสื่อมวลชนชาวไทย


△ตัวละครในภาพยนตร์เรืองนี้เป็นอย่างไร
ค่อนข้างแตกต่างจากหนังเรื่องที่ผ่านๆมาครับ สำหรับในเรื่องนี้ผมจะรับบทเป็นดีเจที่ไม่ค่อยจะรุ่งเท่าไหร่ครับ


△ในเรื่องนี้ได้ยินมาว่ารบบทเป็นพ่อตา นับว่าเป็นการพลิกบทบาทของคุณหรือเปล่า
ตอนแรกที่ได้ทราบว่าต้องมารับบทเป็นคุณปู่ก็กังวลเหมือนกันครับว่าจะทำออกมาได้ดีหรือเปล่า แต่พอได้ทำงานไปเรื่อยๆก็รู้สึกสนุกกับงานครับ และผลงานก็ออกมาได้ดีเลยครับ


△นักแสดงในละครเรื่องนี้มีอายุแตกต่างกันมากทำให้มีปัญหาเรื่องการร่วมงานกันหรือไม่
คือผมต้องรับบทเป็นคุณปู่ใช่ไหมครับ แต่ว่าก็โชคดีครับที่มีลูกสาวอย่างคุณพัคโบยอง และหลานชายอย่างวังซอกฮยอน ที่สามารถแสดงออกมาได้ดีมากเลยครับ มันทำให้การทำงานเป็นไปได้อย่างราบรื่นครับ


△มีเรื่องอะไรสนุกๆในระหว่างการถ่ายทำภาพยนตร์บ้างหรือเปล่า
ในภาพยนตร์เรื่องนี้จะมีตัวละครเป็นดาราเด็กครับ มันเลยทำให้การทำงานเป็นไปได้อย่างสนุกครับ มีเรื่องประทับใจเยอะครับ แล้วตอนนี้ถ้าในเกาหลีแล้วระหว่างนักแสดงนำ 3 คนในเรื่องนี้ คนที่โด่งดังมากที่สุดคือวังซอกฮยอนครับ ไม่ใช่ผม (ยิ้ม)



△ประทับใจเรื่องอะไรในละครเรื่องนี้บ้าง
จะเป็นฉากตอนที่เจอลูกสาวคือคุณพัคโบยองครับ พอได้ทราบว่าเป็นลูกที่หายไปและไม่เคยรู้ว่าเป็นลูกมาก่อนก็เป็นฉากที่ประทับใจมากครับ


△รู้สึกอย่างไรที่ภาพยนตร์เรื่องนี้ประสบความสำเร็จอย่างมากในเกาหลี
อันที่จริงแล้วไม่ใช่แค่ผมเท่านั้นครับ แต่ความสำเร็จนี้เกิดจากทีมงานและผู้ที่มีส่วนร่วมทุกๆคนครับ ไม่เคยคิดมาก่อนว่าจะได้มีโอกาสมาเปิดตัวในประเทศไทยด้วยครับ ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นเรื่องที่คาดไม่ถึงครับ อย่างในเรื่องก็อยู่ดีๆมีลูกสาวโผล่มาโดยไม่ได้คาดคิดมาก่อน ซึ่งจะทำให้ผู้ที่ได้ชมภาพยนตร์เรื่องนี้จะรู้สึกประทับใจและสนุกไปกับเนื้อเรื่องครับ


△ภาพยนตร์ที่ฉายในประเทศไทยทุกเรื่องคุณจะได้ฉายาว่า นายเจี๋ยมเจี้ยม รู้สึกอย่างไรบ้าง
“ผมนายเจี๋ยมเจี้ยมครับ” (พูดภาษาไทย) วันนี้เป็นครั้งแรกเลยครับที่รู้ว่าฉายาของผมคือนายเจี๋ยมเจี้ยมที่มาจาก My Sassy Girl รู้สึกแปลกใจแล้วขำๆด้วยครับ พอได้รู้ความหมายในภาษาไทยก็อึ้งๆไปนิดๆครับ (หัวเราะ)


△มาเมืองไทยครั้งที่เท่าไหร่แล้ว และรู้สึกอย่างไรบ้างกับเมืองไทย
ครั้งที่ 2 แล้วครับ คราวก่อนมาพร้อมกับคุณซงเฮคโย (Song Hye Kyo) มาโปรโมทภาพยนตร์เรื่อง My Girl And I ครับ แล้วมาเมืองไทยคราวนี้ก็รู้สึกดีครับ ประทับใจที่มีคนให้ความสนใจมากขนาดนี้ ตกใจครับ ขอบคุณมากด้วยครับ แล้วในประเทศเกาหลีนิชคุณก็ดังมากเหมือนกันครับ



△มีอะไรอยากพูดเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องนี้หรือเปล่า
อยากให้ดูภาพยนตร์ด้วยความสนุกครับ คือหนังเรื่องนี้ไม่ใช่แนวโรแมนติกคอมมาดี้เพียงอย่างเดียวครับ จะเป็นเรื่องราวการอยู่ร่วมกันของครอบครัวแบบสนุกๆแล้วก็เป็นช่วงเวลาแห่งมีค่าด้วยครับ อยากให้ช่วยกันติดตามเยอะๆครับ


△ตัวจริงเหมือนกับบทบาทของนายเจี๋ยมเจี้ยมในภาพยนตร์หรือเปล่า
ถ้าให้ผมพูดเองอาจจะรู้สึกเขินๆครับ แต่ก็ได้ยินมาแบบนั้นเยอะเหมือนกันในเกาหลีครับว่าตัวจริงผมเหมือนในภาพยนตร์ ปกติบทที่ผมได้รับจะค่อนข้างคล้ายกับตัวจริงของผมเลยครับ


△ได้เล่นบทบาทเป็นพ่อแล้วรู้สึกอยากมีลูกบ้างหรือเปล่า
จริงๆชอบลูกสาวมานานแล้วครับ แล้วยิ่งได้มาเล่นเรื่องนี้ทำให้อยากมีขึ้นไปใหญ่เลยครับ แต่ว่าก็กังวลเหมือนในภาพยนตร์ครับ ว่าลูกสาวจะมีหลานชายแบบนี้หรือเปล่า (หัวเราะ)


△ได้ร่วมงานกับคุณวังซอกฮยอนรู้สึกอย่างไรบ้าง
ตอนนี้วังซอกฮยอกนอายุ 6 ขวบแล้วครับ เวลาพูดก็อาจจะยังไม่ชัดบ้างต้องเน้นๆกันหลายครั้งครับ แล้วบางทีเวลาเขียนหรืออ่านก็อาจจะยังไม่คล่อง แต่ว่าเวลาออกงานแล้วต้องอ่านบทหรืออะไรเขาจะรู้บทรู้คิวหมดเลยครับ ตอนนี้โตขึ้นมากแล้วครับเริ่มคุ้นปรับตัวได้แล้ว ที่สำคัญแอบเหล่สาวสวยๆตั้งแต่เด็กๆเลยครับ


△คุณคิดว่านิชคุณกับคุณใครหล่อกว่ากัน
นิชคุณแน่นอนครับ ผมเป็นแค่ส่วนเล็กๆของเขาเองครับ (หัวเราะ) อยากเจอตัวจริงเหมือนกันครับ


△ในระหว่างถ่ายภาพยนตร์ใช้ชีวิตในกองถ่ายอย่างไรบ้าง
ค่อนข้างกังวลครับว่าพวกเรานักแสดงทั้ง 3 คนที่มีอายุแตกต่างกันมากจะทำงานเข้ากันได้ดีหรือไม่อะไรแบบนี้มากกว่าครับ ช่วงแรกๆจะไม่ค่อยมีฉากไหนที่ประทับใจมากที่สุดครับ แต่พอได้ทำงานกันไปเรื่อยๆได้รู้จักกันก็เริ่มประทับใจอะไรหลายๆอย่างครับ ยิ่งนานเข้าก็เหมือนเป็นครอบครัวของเราจริงๆเลยครับ แล้วเพื่อนวังซอกฮยอนยังเด็กอยู่ใช่ไหมครับ เวลาถ่ายไปแล้วง่วงก็งีบหลับไปบนตักของพัคโยยองเลยครับ รู้สึกเหมือนเป็นความสัมพันธ์ในครอบครัวจริงๆเลยครับ



△มีอะไรสนุกๆในกองถ่ายบ้าง
ก็ส่วนใหญ่ที่สนุกๆก็เพราะเพื่อนวังซอกฮยอนนั่นแหละครับ แต่ก็มีบ้างที่ลำบากๆอยู่เหมือนกันครับ (หัวเราะ)


△มาเมืองไทยอยากทำอะไรบ้าง
ตอนนี้ยังไม่รู้เลยครับว่ายังไงดี แต่ว่าถ้ามีโอกาสคราวหน้าก็อยากจะพาครอบครัวมาเที่ยวครับ เพราะว่าอย่างมาครั้งนี้ก็มาทำงานอย่างเดียวเลยครับ จะไม่ค่อยมีเวลา พองานเสร็จก็เดินทางกลับไปเลยครับ ไม่ค่อยมีเวลาท่องเที่ยวครับ


△เรียกวังซอกฮยอนว่าอะไรในกองถ่าย
เพื่อนเลยครับ เพื่อนวังซอกฮยอน


△ถ้าในชีวิตจริงมีข่าวฉาวเหมือนในหนังจะเป็นอย่างไร
เรื่องใหญ่แน่ครับ ถ้าเป็นความจริงคงจะไม่สนุกเหมือนในหนังแน่ๆครับ ถ้ามีเรื่องนี้จริงๆผมคงจะหายตัวไปเลยครับ


อนึ่ง แฟนๆสามารถติดตามชมภาพยนตร์ ‘ลูกหลานใครหว่า ป่วนซ่านายเจี๋ยมเจี้ยม’ ที่เตรียมเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ ประเทศไทย ในวันที่ 29 ตุลาคม 2552

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top