Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชาวเน็ตต่างประหลาดใจกับลุคใหม่ของ จวน จี ฮุน (2007-06-02)

โฆษณาใหม่ทั้งสองตัวของ จวน จีฮุน ในผมทรงสั้นและมินิสเกิร์ตกำลังสร้างกระแสอย่างมากในชาวเน็ตเกาหลี จีฮุนซึ่งปกติมีผมที่ยาวสวยตลอดเวลา ได้แสดงให้เห็นถึงภาพลักษณ์ที่แตกต่างในโฆษณาเครื่องสำอางของ Laneige โดยคลิบออนไลน์ได้รับความนิยมอย่างสูง มีผู้เข้าชมทะลุ 310,000 คน ไปแล้ว




นี่เป็นครั้งแรกที่จีฮุนเผยภาพผมทรงสั้นของเธอ ทั้งที่เธอไว้ผมยาวมาโดยตลอด โดยภาพที่เห็นในโฆษณานั้นจีฮุนต้องใส่วิกเอาไว้ Laneige ให้สัมภาษณ์ว่า “นี่เป็นครั้งแรกที่จีฮุนใส่วิก เธอรักผมยาวสวยของเธอมาก แต่ในโฆษณาครั้งนี้ เธอต้องการแสดงให้เห็นในอีกมุมมองหนึ่ง”



ในขณะเดียวกัน การเปิดตัวรุ่นใหม่ของโทรศัพท์มือถือจากบริษัท Samsung Electronics’ Ultra Edition 10.9 cell phone (SCH-C220/SPH-C2200 /SPH-C2250) ซึ่งมีชื่อเล่นว่า Miniskirt ก็เป็นอีกโฆษณาหนึ่งของเธอที่ดั้บความสนใจอย่างมาก สินค้านี้เปิดตัวในยุโรปโดยในชื่อ U-600 ซึ่งเทียบมาจากดีไซน์ของโทรศัพท์ที่ดูคล้ายกับกระโปรงมินิเกิร์ตที่กำลังเป็นที่นิยมในขณะนี้


ในโฆษณานั้น จีฮุนใส่กระโปรงแบบที่ล้าสมัย แต่เมื่อมาถึงจุดตรวจกระโปรง จีฮุนก็เปลี่ยนลุค กลายเป็นสาวทันสมัย ผมสั้น ใส่มินิสเกิร์ตทันที



ชมโฆษณาความยาว 30 วินาที



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top