Connect with us

PINGBOOK

KOREA

สองคู่หู ‘DECEMBER’ เปิดเผยใบหน้าเป็นครั้งแรก พร้อมเดบิว 27 ตุลาคมนี้ (2009-10-20)

สองคู่หูนักร้องหน้าใหม่ ‘DECEMBER’ ได้ฤกษ์เปิดตัวใบหน้าแล้ว


ยุนฮยอก (Yoon Hyuk 25) และ แดคยู (Dae Kyu 25) สองคู่หูดูโอ้ที่มารวมตัวกันเป็นโปรเจคสุดยิ่งใหญ่ ‘DECEMBER’ ได้เปิดตัวใบหน้าอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 20 ตุลาคม 2552 หลังจากเก็บไว้เป็นความลับท่ามกลางความสงสัยของแฟนเพลงมาเป็นเวลานาน


DECEMBER หรือในชื่อที่ทุกคนให้นิยามว่า ‘Brown Eyes No.2’ ได้รับความสนใจตั้งแต่ก่อนพวกเขาเดบิวอย่างเป็นทางการ ซึ่งหลังจากมีการเปิดเผยใบหน้าของทั้งคู่ออกมา ทางด้านแฟนคลับเมื่อได้เห็นภาพ กล่าว “ยูนฮยอก คล้ายๆกับยูโนยุนโฮเลยอะ” “เวลายิ้มเหมือนกับอีวานน้องชายของคิมแทฮีด้วย” ต่างให้การตอบรับ


CS Happy Entertainment ต้นสังกัดเผย “จริงๆเรากะที่จะเปิดตัวเพลงของพวกเขาออกมาก่อนแล้วค่อยเปิดเผยใบหน้าครับ แต่จากกระแสตอบรับที่เราได้มาอย่าง ‘แผนการตลาดแบบลับๆล่อๆเหมือนเดิม’ ‘หน้าตาน่าเกลียดแน่ๆ’ ซึ่งมันทำให้เรารู้สึกไม่ดีครับ จึงตัดสินใจเปิดเผยใบหน้าของพวกเขาออกมาเลย” เสริม “คราวนี้พวกเขาก็จะได้เผยให้เห็นถึงความสามารถในการขับร้องเพลงได้อย่างเต็มที่แล้วครับ” เขากล่าว


DECEMBER เตรียมวางจำหน่ายอัลบั้มในวันที่ 27 ตุลาคม 2552 ภายใต้เม็ดเงินการลงทุนกว่า 30 ล้านวอน และการใช้วงออเครสตร้าเข้าร่วมเล่นกว่า 100 ชีวิตเลยทีเดียว




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top